Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2011

Hưởng ứng quỹ góp đá xây Trường sa

Trên trang Bạn Trỗi K5 anh Trần Bắc Hải có sáng kiến đưa lên thông tin quyên quỹ Góp đá xây Trường Sa. Nhận thấy đây là cuộc vận động của báo Tuổi Trẻ phù hợp với mong mỏi của đồng bào bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, chúng tôi có trao đổi và thống nhất đề nghị Bạn Trỗi cùng nhau tham gia.
Điều khác với các lần góp quỹ trước theo khoá, lần này chúng tôi xin thông báo tới tất cả các bạn Trỗi không kể khoá nào. Ai tham gia được, xin góp qua các đầu mối để hết hạn chúng ta sẽ chuyển tới Báo Tuổi Trẻ dưới danh nghĩa Tập thể các học sinh trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi.
Mong các bạn, nếu chưa đóng góp qua chỗ nào khác thì, tham gia chung dưới danh nghĩa tập thể bạn Trỗi.
Chương trình đóng góp như sau:

- Thời gian: trong một tuần, từ hôm nay tới hết Thứ Sáu tuần sau, 17/6/2011.
- Cách góp: bấm vào tài liệu này để tự đăng ký số tiền góp. Nếu cần thiết ghi chú thêm ở sau. Người nhận tiền sẽ xác nhận số tiền đã nhận của người góp vào cột đã góp.
Theo dõi thông tin tại "Quỹ Góp đá xây Trường Sa" dòng trên cùng trong cột danh mục địa chỉ có đường dẫn (Các địa chỉ Trỗi).

Đầu mối nhận tiền đóng góp:
Nguyễn Hữu Thành K4, tiền mặt hoặc chuyển qua máy ATM Vietcombank TK số 0021000487194 tên Nguyen Huu Thanh. Nếu chuyển qua máy ATM xin nhắn tin/góp lời để biết.

Cuối tuần (17/6/2011) chúng tôi sẽ kết thúc nhận tiền Góp đá xây Trường Sa và chuyển toàn bộ tới Báo Tuổi Trẻ theo kế hoạch đã nêu trên.
Nguồn: Bạn Trường Trỗi.
Góp đá xây Trường sa trên báo TUỔI TRẺ

6 nhận xét:

  1. @VinhNQ: nên nhắn tin điện thoại cho khoá sẽ gửi mẫu :-) để nhiều người biết tham gia. Làm luôn đầu mối nhận đăng ký và nhận tiền đi :-)
    Kinh nghiệm: nhắn tin bằng dịch vụ trên internet của nhà mạng nhanh lắm, bên này nhắn hết 80 số miền Bắc rồi. Nhắn từng nhóm 10 số cho dễ kiểm soát. Xong 40 số nó (vinaphone) báo lỗi vì nó sợ nhắn rác. Nghỉ lâu lâu lại nhắn 4 nhóm nữa là xong. Chỉ có điều nhắn trên mạng không được dài, chỉ 160 ký tự.

    Trả lờiXóa
  2. Hay lắm.Tuổi già sức yếu ko hành động đc thì góp ít để các cháu nó yên tâm với nhiệm vụ.

    Trả lờiXóa
  3. Thêm một cân gạo, thêm một viên đạn cho tuyến đầu là hành động thiết thực nhất với lứa tuổi U60 chúng ta góp sức bảo vệ biển đảo.
    Hơi khẩu hiệu một tí mong các bác thông cảm nha.
    @Vinh đưa bài này lên đầu trang đến hết thời gian đóng góp để mọi người biết.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thấy rất hay nhưng nên chăng làm theo cách này :
    Những người vợ góa của các ngư dân đã bị mất tích một cách bí hiểm ở khu vực Đá Bông Bay, một thứ “tam giác Bermuda” của Quần đảo Hoàng Sa, ngày nay sống đơn độc, hết sức cô độc, vì “quỹ tiết kiệm” duy nhất của họ là người chồng. No đói là nhờ chồng. Có chị thậm chí tiền không có để xây được một cái “Mộ Gió” cho chồng. Mùa mưa, không có tiền sửa lại mái dột trên căn nhà một gian trơ trọi. Tiền đâu cho con cái học thêm, mà việc học của con cái là nguồn hy vọng duy nhất cho những người góa bụa đau thương này.
    Món tiền tượng trưng hai triệu đồng mà chính quyền thi thoảng ban phát nơi này nơi kia không thay đổi được số phận của họ. Món tiền hàng tỉ đồng mà các đại gia bỏ ra để xây tượng đài ở Trường Sa không giúp gì cho họ sống qua ngày. Phải lên tiếng, phải nói về họ. Họ phải được hưởng một chương trình hỗ trợ chính thức của Nhà nước, một chương trình ưu tiên và tối thiểu cũng phải cung cấp lương thực, nhu yếu phẩm và thuốc men. Con cái của họ phải được học và chăm sóc sức khỏe hoàn toàn miễn phí. Các cháu các em phải được coi là nghĩa tử quốc gia. Bảo vệ các em, mẹ của các em là bảo vệ biển đảo, là bảo vệ đất nước một cách cụ thể và hữu hiệu.(Trích dẫn bài của André Menras Hồ Cương Quyết).K6LS

    Trả lờiXóa
  5. Anh để đường link trên mục Địa chỉ cho mọi người tiện theo dõi.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!