Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 22 tháng 10, 2008

Tặng D Đảo và Đỗ Nghĩa

Thấy D Đảo nhớ nhiều chuyện lính Trỗi thời Vĩnh Yên quá, gửi cái ảnh này để bác nhận mặt mấy ông bạn thân nhé. Hy vọng bác lại có

vài chuyện kỷ niệm lính Trỗi ở Vĩnh Yên cho AE thưởng thức.


- Đi ăn sáng tranh thủ chạy qua Ông Ích Khiêm

xem còn cây cơm nguội nào không.Nghĩa yên tâm đi , còn cả chục cây mà còn to nữa, cậu nhớ dai thật .Chụp lấy tin và không thể nào được như ĐH, thông cảm nhé.



5 nhận xét:

  1. Sáng nay mở trang "Út Trỗi" Nhận được tấm hình của cậu gửi, cảm ơn!
    Cái tay nhỏ con mặt ngầu ngầu ngồi "lép" sau Xuân Bình là tay nào ấy nhỉ? Nhìn vừa lạ vừa quen, mắt mũi kèm nhèm nên nhận không ra. Có phải tay "viễn dương" nhà ở hẻm Cây Điệp không hả KV?
    Hoàng Sùng nhẫn đeo hơi bị nhiều, nhắc bạn mùa này "ngoải" sấm sét nhiều cẩn thận "đới". Còn ông bạn đeo mục kỉnh hí hoáy nhắn tin hơi thiếu tập trung ...
    Các bạn bàn về vấn đề suy thoái toàn cầu va lo cho dân mình hay sao mà có vẻ nghiêm trang suy tư thế?d.đk6

    Trả lờiXóa
  2. Chú mặt nhàu là con cụ Toàn, nguyên Cục trưởng Quảng lý xe và sếp trường QS.

    Trả lờiXóa
  3. @KV: Ảnh "thông tấn" mà. Chú làm "thông tin, liên lạc" rứa là hoàn thành "xúc sắc" nhiệm vụ rồi! Vừa đi uống cafe với VA & V.Hòa.

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn KV rất nhiều. Vinh "Toàn" trong hình lúc này có vẻ hơi ốm. Hình chụp ở trong Nam hay ngoài Bắc đây?

    Trả lờiXóa
  5. Mấy cây cơm nguội ấy đẹp tuyệt, nhất là khi ra lá non. Tiếc một điều có một cây đang bị một kẻ ăn nhờ sống gửi đe dọa mạng sống. Đã có lần T. đề nghị chặt mấy kẻ ăn bám đi để cho cây cơm nguội được sống nhưng lời kiến nghị bị bỏ ngoài tai.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!