Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 22 tháng 10, 2008

Bệnh viện Mini

Báo Pháp luật t/p HCM hôm qua ngày 21-10 có đăng 1 bài "Bệnh viện mini "trên điện thoại. Nói về bác sĩ Nguyễn Phúc Học cựu học sinh khóa 7 trường ta.

Hôm trước cũng xem một phóng sự trên TV về bạn. Tự hào về bạn,mong bạn luôn áp dụng những hiểu biết (như bạn đang làm và sẽ làm) vào điều trị cho các bệnh nhân và phổ biến cho mọi người cùng biết. Đem lại lợi ích cho xã hội. Chúng tôi tự hào về bạn!

HBĐ

3 nhận xét:

  1. Tạp chí Tin học và Đời sống số tháng 10 cũng có bài về Phúc Học và phần mềm H199. Khi biên tập họ có gửi bài cho tôi, hỏi anh có thêm chi tiết gì không, vì họ biết cùng là bạn Trỗi. Trả lời, các chi tiết mấy chục năm trước đâu có đăng ở tạp chí của mình được.

    Trả lờiXóa
  2. Chiều tôi vừa vào thử blog của bác này, rất nể. Khổ , mình cứ tưởng bác ấy là "BS" về mạng, mẹo cơ, hóa ra BS thật.
    TQ hướng dẫn cách"cài đặt" cài đặt phần mềm ấy vào điện thoại với. Dân thường có xài được không ??
    TM

    Trả lờiXóa
  3. Tôi có ý kiến với các cậu biên tập bài là hình như không phải điện thoại di động nào cũng nạp được chương trình ấy, lưu ý. Nhưng thực tình xuất bản rồi nhưng tôi chưa đọc lại xem thế nào. Hỏi trực tiếp tác giả xem sao.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!