Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 7 tháng 7, 2008

Tác phẩm mới của Phú Hoà

Phú Hoà nhờ đăng ít ảnh. Tôi cho vào đây theo tinh thần "văn hoá nghệ thuật", bon chen với các ảnh trước của mọi người. Các tác phẩm này là mới ... đăng, chứ chụp thì cũng là lai rai tích luỹ.

Bình minh trong sương sớm biển Bồ Đào Nha. Bấm vào ảnh để thấy rõ pháo đài trên sương mặt biển.




Hoàng hôn trên biển Tây Ban Nha.














Hoàng hôn trên biển Bồ Đào Nha.














Hoàng hôn trên biển Tây Ban Nha.















Đêm về trên Lisbon.














Trưa hè trên đảo Guernsey ( Anh ).









Hoàng hôn trên đảo Guernsey ( Anh ).









Sapa trong nắng sớm mùa hè.









Đường lên Quản Bạ ( Hà Giang )









Cánh đồng hoa hướng dương trong nắng hè ( Séc ).

9 nhận xét:

  1. Hình ruộng bậc thang ở Sapa đẹp quá.

    Trả lờiXóa
  2. Hình 2 và 4 chú thích hoàng hôn nhưng BĐN nhìn ra ĐTD ở phía Tây thì hoàng hôn sẽ khg nhìn thấy t/phố. Chắc là bình minh nhìn từ biển vào thì đúng hơn anh Hòa ha?

    Trả lờiXóa
  3. Ảnh đẹp quá. Nhưng "quyến rũ" nhất là ảnh Sapa.

    Trả lờiXóa
  4. Tây ban nha mặt trời lặn xuống biển, giống Rạch giá quê choa. Hồi xưa ông này cắm cờ khắp thế giới.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  5. Đỗ Nghĩa ơi, ảnh 2 và 4 anh chụp trên tầu biển nhưng không phải là chụp đất liền mà là một hòn đảo du lịch thuộc Tây Ban Nha ( Malorca ). Gửi xong rồi mới biết là ghi nhầm thành Bồ Đào Nha. Thành thật xin lỗi.

    Trả lờiXóa
  6. Mặc dù từng đi đó đây vì là thủy thủ...Nhưng hồi đó mải lo "kiếm tiền" chứ đâu có chụp nhiều như bây giờ.Nay nhìn những ảnh này của ôg PH,lại muốn nổi máu "Hải hồ" một chuyến "dối già".Tỉ dụ như ta đến đất Thổ,đứng dạng chân ra,một chân bên bờ Á một chân bờ Âu, tha hồ mà chụp nhỉ.

    Trả lờiXóa
  7. Giờ mới biết thêm một "nhiếp ảnh gia" PH. Tuyệt quá! Ảnh 1 đẹp một cách huyền ảo, chứng tỏ thiên đường là có thật với tòa lâu đài lơ lửng trong mây.
    TM

    Trả lờiXóa
  8. Tôi cứ ngắm mãi và thắc mắc, là làm sao mà PHòa chụp được hình ảnh lâu đài trên sương mù mặt biển nhỉ, cứ như lâu đài của Đức Chúa Lời. Xin các cao nhân săn ảnh chỉ giáo.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  9. Anh Chí ơi,
    Chắc anh đã từng nghe câu " mèo mù vớ cán rán " phải không? Tôi là một trong những trường hợp như vậy nhưng theo lời nói của các nhân viên phục vụ trên tầu du lịch thì cứ vào tầm đầu tháng 7, khi ban đêm vẫn còn se lạnh mà ban ngày nắng thì cảnh này xẩy ra khá thường xuyên. Anh Chí chỉ cần nhét thêm vào vali đôi chân vịt và cánh dù nữa thì tha hồ chụp cảnh dưới biển - trên trời. Đẹp tuyệt vời

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!