Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2008

Được gì khi viết blog

Lâu nay ACE nhà Trỗi chúng mình post bài rồi comment búa sua, để rong chơi vui vẻ, chủ yếu là để AE cùng khóa biết ta đây vẫn khỏe mạnh, minh mẫn.
Bữa nay, lượm được bài trên web VnExpress, nên mới biết viết blog có lợi như thế nào.
nay post lại cho các pác xem và thẫm định.
Blog đem đến cho con người sự lạc quan và sáng tạo
Dù nhiều nhà tâm lý mô tả đa số blogger là những "tâm hồn tuyệt vọng đang trong hành trình tìm kiếm lẽ sống cho cuộc đời vô nghĩa của họ", một kết quả nghiên cứu gần đây lại chứng tỏ điều ngược lại.
Blog đang trở nên quá phổ biến khiến các chuyên gia y tế cũng bắt tay vào nghiên cứu ảnh hưởng của công cụ web này tới sức khỏe con người. Giáo sư James Baker và Susan Moore thuộc Đại học Swinburne (Australia) cho hay những người tham gia khảo sát của họ tỏ ra bớt căng thẳng và lạc quan về công việc, các mối quan hệ... cũng như tìm được nhiều sự trợ giúp hơn sau 2 tháng gia nhập cộng đồng blog.
Nhà nghiên cứu Mỹ Brock Eide cũng kết luận web cá nhân giúp blogger tư duy tốt và sáng tạo hơn bởi thế giới blog luôn dồi dào ý tưởng và thông tin. Một số tài liệu học thuật cũng được chia sẻ qua blog.
"Bạn quen biết nhiều người ngoài đời, nhưng cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian gặp họ thường xuyên. Cách trò chuyện cũng khác xa khi online và bạn khó có thể trao đổi nhiều đề tài thú vị như khi bạn chia sẻ trên blog", Eide nhận định.
Chúc các pác vui vẻ, thân tâm an lạc.
Nói thêm cho các pác K7.
Trưa nay, C trưởng Khắc Việt đi quán lẩu cá số 6 Sư Thiện Chiếu. Triệu tập được Đậu Châu, sau đó Lê Hòa Bình cũng tới. Sau đó ra quán cà phê Sỏi Đá thư giản, dưởng sức chiến đấu tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!