Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2008

FW: Tiếp bài "Xe của những người giàu nhất thế giới"

Dear Mr Tổng quản

Trong bài 'Xe của những người giàu nhất thế giới' trên blog Út Trỗi có đề cập đến Mr Ingvar Kamprad, người giàu thứ tư thế giới theo bảng thống kê 2, 3 năm trước, tôi gửi cho Mr Tổng quản bức hình của ông này vừa thăm Hà nội đầu năm 2008 chụp trong Sứ quán Thụy Điển.

Trong hình, ông Ingvar Kamprad, đứng thứ ba từ trái sang, mặc vét, đeo kính, còn ông con trai đứng hàng sau cùng, đứng sau 2 ladies người Việt nam. Trong chuyến thăm, có một ngày dạo phố nhà Thờ, ông con trai định mua một bức tranh của một họa sĩ Việt nam vẽ, giá 1000 USD, ông bố kêu đắt quá, không mua. Ông con đành thôi ngày hôm đó. Hôm sau ông con lẻn ra phố Nhà thờ một mình và thực hiện mong muốn với sự vắng mặt của ông bố, mà hôm trước chưa thực hiện được.
K9 (vợ của 1 K8)
Bài Xe của những người giàu nhất thế giới và bài CHUYÊN CƠ

7 nhận xét:

  1. Bạn K9 này, cũng là một đọc giả thường xuyên của các Blog Trỗi.

    Trả lờiXóa
  2. Thân gửi cháu K9( dâu của 1 K8 ) và là độc giả của bức ảnh này,

    Tình cờ trong bức ảnh thì bác nhận ra người quen, đó là Hòa Bình( ngồi ở hàng trước và mặc áo sơ mi đỏ),trước đây ở phố Hàng Mã, con chú Nguyễn ( Đoàn 559 ), anh em kết nghĩa với bố của bác từ thời học trường Bưởi. Trong đợt về Hà Nội hồi tháng 4 - 5 vừa rồi thì chú Vinhnq ( K8 ) có cung cấp cho bác thông tin về Hòa Bình và bác có nhờ chú Vinh hỏi hộ số điện thoại nhưng chắc vì bù đầu vì việc nước nên chú ấy quên mất. Nhân dịp này bác nhờ cháu chuyển đến Hòa Bình lời hỏi thăm của bác và nếu có thể được thì cháu cho bác biết số điện thoại của cô ấy.
    Số mobile của Bác ở Séc là : +420 774 520 816.

    Cám ơn cháu.

    Bác Đoàn Phú Hòa ( anh của Hùng sẹo K8 và vì thế bác mới dám xưng hô với cháu như vậy ).

    P.S : Vinh đừng rủa anh đấy nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Chào "Bác" Phú Hòa,
    "Bác" đi làm ăn bôn ba xa, lâu ngày quá nên nhiều năm không gặp "bác". Hơn nữa từ ngày các cụ nhà "bác" đi gặp tổ tiên, nên "cháu" không gặp các cụ để biết tin về "bác". May nhờ có blog Trỗi nên "cháu" đã "gặp" được "bác". Thông qua blog Trỗi, "cháu" gửi lời thăm tòan gia đình "bác" và chúc "bác" tòan gia mạnh khỏe nhé.
    K9

    Trả lờiXóa
  4. Đính chính: Tác giả của bài: FW: Tiếp bài "Xe của những người giàu nhất thế giới" là K9 vợ của một bạn K8.

    Trả lờiXóa
  5. Đọc "chùa" mãi blog của các bác, thấy rất hay, nhưng không đóng góp được gì mấy,thấy bất tiện quá, nên đóng góp một bài lên blog của các bác để khỏi cảm thấy áy náy. Hy vọng các bác dùng tạm.
    K9 (vợ 1 bác K8)

    Trả lờiXóa
  6. Hòa Bình phải không? Chào em. Anh muốn liên lạc với em vì công việc đấy. Em viết thư cho anh qua e-mail nhé : h.doan@seznam.cz.

    Mấy khi được xưng bác với em, kể cũng sướng. Ai bảo viết nhầm.
    Cho anh gửi lời hỏi thăm mọi người trong gia đình nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Có mấy cái blog Trỗi này để gặp lại được nhau, kể cũng vui đấy chứ! các bác?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!