Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Vũng Chùa - Đảo Yến nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

"Chiều 7/10, Ban tổ chức lễ Quốc tang đã chọn khu vực Vũng Chùa - Đảo Yến (thuộc xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) làm nơi yên nghỉ cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Thi hài ông sẽ được đưa về quê hương bằng máy bay và an táng vào 13/10." Tin ở đây
Vũng Chùa


Đảo Yến

Cuối tháng 6/2009 sau khi kết thúc cuộc gặp gỡ K4 toàn quốc tổ chức tại Đà nẵng. Chúng tôi trở ra Hà nội, trên đường ra khi qua Quảng bình TQHT đã cho chúng tôi vào thăm khu vực này nhằm giới thiệu phong cảnh đẹp của vùng này cho mọi người, do đó mấy anh em cùng đi có cơ hội được chụp ảnh toàn bộ phong cảnh ở đây, chọn ra mấy cái để mọi người được biết.
Đại tướng chọn nơi an nghỉ từ nhiều năm trước (VnExpress)
Ảnh: VNQ

8 nhận xét:

  1. Báo điện tử dùng ảnh của VNQ à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BÀI BÁO NÀY dùng BỨC ẢNH NÀY với chú thich: "Địa thế Vũng Chùa nhìn ra đảo Yến." là không chính xác. Bức ảnh này là được chụp nhìn từ đèo Hải vân xuống, phía ngoài biển là bán đảo Sơn trà ở Đà nẵng.

      Xóa
    2. Túm lại: Phóng viên Kim Anh này rất dùng ảnh rất ẩu và "luyên thuyên", lấy ảnh ở eo biển làng phong dưới chân đèo Hải vân, Đà nẵng để giải thích cho Vũng Chùa và đảo Yến ở tận Quảng bình

      Xóa
    3. Thêm một ảnh Vũng chùa được báo điện tử "Kiến thức" xài. Cái ảnh này em cũng có, nhưng không hiểu sao lại có trên mạng. Tối về em sẽ kiểm tra kho của mình. Trong ảnh có TQHT, bác TL và Lão Hợp đang "nghịch" nước dưới biển. :)

      Xóa
  2. Còn đây là BỨC ẢNH em chụp 9/2009 ở Hải vân, hôm đi cùng "lão" Hợp thì ở ALBUM. Còn phóng viên Kim Anh có lấy để dùng hay ko? thì em chịu. :)

    Trả lờiXóa
  3. Treo quách 2 bức của VNQ và của Kim Anh đặt cạnh nhau. Cho anh em tiện so sánh và tự hào vì bạn Trỗi mình cái nhỉ

    Trả lờiXóa
  4. Cuối tháng 4 vừa rồi nhân dịp được cậu em QH ở ĐN xe đưa về quê tôi mời cả nhóm có cả Q.MF, HHD, PHL về thăm Diên Sanh, thẳng đường ra An Xá. Suýt quá đà tới Vũng Chùa. Không đủ thời gian chứ không thì thêm vài bạn mình đã tới đó.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!