Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Khó hiểu...vẫn lại chuyện ảnh "được" thuổng.

Như chiều nay tôi có một nhận xét.  Không hiểu tại sao cái ảnh được đăng trên kienthuc.net.vn (nằm trong album này)giống cái ảnh của mình đến thế. Không nhớ là mình đã đăng lên mạng chưa? Về lục lại kho ảnh ở nhà, thì thấy vẫn còn nguyên gốc trong Laptop. Chẳng hiểu tại sao kienthuc.net.vn lại có cái ảnh này. Kể cũng lạ, mà mình cũng chẳng quen ai ở báo điện tử "Kiến thức". Hay nhỉ???
Đây là tấm ảnh đăng trên "Kiến thức":
Dưới đây là ảnh của tôi vẫn còn nguyên gốc thuộc tính.
Ba người trong ảnh là: TQHT, bác TL và "lão" H (Báo tin học ĐS).
Thuộc tính tấm ảnh của tôi

13 nhận xét:

  1. Hay nhỉ !
    Hai ảnh này do hai tay máy chớp cùng một vị trí. Tuy nhiên màu hai ảnh hơi khác nhau, và cảnh sóng biển cái ảnh có núi đậm màu thì sóng cao hơn. Ảnh 1 (kiến thức đẹp hơn chút xíu ! Tay VNQ này dễ có khi là điệp viên hai mang lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không lẽ "tay máy" kia nó gọi mấy bác ra mặc "sịp" để chụp à? Dùng photoshop thì ảnh 2 còn đẹp hơn ấy chứ!:)

      Xóa
  2. Tại bạn mình tay nghề cao nên người ta lấy trộm ảnh hoài. Công nhận báo chí và nhiều nhà báo bây giờ ẻ thiệt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn lại quá lời rùi. Chưa qua trường lớp chi cả, từ ngày có UT này, đành phải sắm cái máy "cùi bắp" tập tọng đi theo mấy bác chụp đại đi, phục vụ "miễn phí cho" Út Trỗi. Hị! hị!

      Xóa
  3. Có lần họp hội lớp, thuê tụi chuyên nghiệp vào chụp chung, đợi sắp xếp nhân sự xong, tôi liền giơ máy cùng đứng chụp với tay máy chính, về cho vào MT, thì hai cái là như nhau. Tất nhiên cái ảnh đó không có tôi.
    Chẳng qua là Vinh không để ý có tay máy cùng đứng cạnh thôi mà. Hay Vinh đã đưa cho Lão Hợp, HT rồi họ tự phát tán ?
    Ảnh đẹp thật.

    Trả lờiXóa
  4. Thế mới biết "tay súng cà nông" VNQ được nhiều ảnh lên báo mạng nhưng chả ai chúc mừng cả.
    Bọ đây được một hai cái mà có người chúc đấy, oách xà oaisss chưa.

    Trả lờiXóa
  5. Thì ra mấy anh báo chuyên nghiệp cũng như mình. Tôi lên mạng cứ thấy hình nào thích là lấy về để đấy, khi cần thì móc ra. Nhiều cũng chẳng biết gốc từ đâu (vì modifil quá nhiều lần), mà thực ra cũng chẳng quan tâm. Chỉ khác mấy anh chuyên nghiệp là hình mình sử dụng cho tư liệu cá nhân và cùng lắm là đưa lên bantroi (thực ra đưa lên chỗ khác cũng chẳng ai cho!).
    Thì ra mình cũng "chuyên nghiệp" nhỉ!!!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  6. Thêm DH, TM, AMK3 vào nữa là thành chợ ảnh rồi các bác nhỉ !

    Trả lờiXóa
  7. Sao chẳng ai thèm "chôm" ảnh mình, tủi thân quá!

    TM

    Trả lờiXóa
  8. to VNQ: Thì mà là, bác thợ ảnh nào đó thấy ảnh Vinh chụp đẹp quá nên "thuê" mấy bác Trỗi ra diễn lại để chụp ảnh đăng báo chứ sao. Vinh nên hỏi lại mọi người (TQHT, TL và H) để đòi tiền đạo diễn đi.

    Trả lờiXóa
  9. Hay nhỉ, hay là đại ca có ma xó? Đại ca đã trở thành một chuyên gia ... được thó tác phẩm! Chiện có thể viết thành một tiểu phẩm độc đáo!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!