Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

K7HN Tiễn bạn về Nam

Lý Tân Huệ sau thời gian công tác ngoài Bắc. Để thuận lợi cho việc ổn định gia đình bạn xin hưu sớm 2 năm. Hôm qua K7HN đã tổ chức gặp mặt tiễn Huệ trở về Nam. Dưới đây một số hình ảnh buổi tiễn bạn.


Tin: Đào Thanh
Ảnh: Facebook Thắng Bình

3 nhận xét:

  1. Lý Tân Huệ K7, chào anh em trước khi lại " Nam tiến ". Cám ơn tổng quản VNQ đã đăng tin ảnh.

    Trả lờiXóa
  2. Lý Tân Huệ thật bản lĩnh. Chuyện gần gia đình đã rồi nhưng việc từ quan sớm, bỏ mọi quyền lực, ân huệ là điều đáng khâm phục. Xin chúc mừng Huệ, 1 bạn Trỗi tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
  3. Hôm K7 tiễn Huệ biết tôi đang ở HN đội bạn điện gọi 2-3 lần, chính vì đang dở tay thiết kế & liên kết mấy trang K7 này nên không bò đến, ông nào làm IT đều biết, hứng lên thì chiến đấu ngày đêm ổn mới rời ra, mất hứng thì bỏ bê luôn đến khi hứng lại thì khoảng vài tháng đến cả năm...
    Quân ta nói chung việc hiếu nghĩa thì bận mấy cũng không từ, nhưng liên hoan hỷ hả vắng thì cũng đại xá, cho qua thôi.
    (PS: Mới tuần trước ở SG, định cuối tuần "chiến đấu" đâu ra đấy với hội BT SG... thế rồi cháu ốm con đau chuồn về đột xuất luôn! Đời là vậy đấy - có duyên lại gặp).

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!