Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Cầu vượt dầm thép lớn nhất nước trước ngày thông xe

"Cầu vượt qua nút giao Daewoo (Hà Nội) đang được hoàn thiện những công đoạn cuối cùng. Dự kiến, cây cầu vượt dầm thép trị giá hơn 300 tỷ đồng, lớn nhất cả nước sẽ đưa vào sử dụng trước ngày Giải phóng thủ đô 10/10." Tin ở đây
Cầu tuy chưa khánh thành, sáng nay đi làm qua đây, không ai cấm, không ai mời, đi qua cầu mới một phát cho sướng, chả mấy khi có dịp được "hưởng" trước thiên hạ.

4 nhận xét:

  1. Chẳng hiểu cái loại cầu kết cấu dầm thép ra đời từ bao giờ mà nước mình bây giờ mới làm. Mà làm được 1 cái rồi thế là cứ ào ào làm theo. Tất cả chỉ 1 kiểu từ kết cấu, thiết kế đến hình thức, màu mè chỉ khác nhau chiều dài, rộng. Chẳng biết các KTS đi đâu nhỉ? Mà ko biết sử dụng được bao lâu? Hay đây là kiểu cầu tiên tiến nhất TG rồi nên cứ thế mà làm, khỏi "no", đã có nhà nước "no"!
    Mấy bác Trỗi KTS cho vài ý kiến "chỉ đạo" để AE mở rộng tầm mắt coi.

    HMK6

    Trả lờiXóa
  2. Trông cầu thế thôi, nhưng mặt cầu ko được phẳng đều, "xấu như ma cấu", cũng "bồng bềnh" lắm.

    Trả lờiXóa
  3. Nhất trí với HM. Ban đầu chỉ 1 cầu treo Bắc Mỹ Thuận thấy tuyệt cú.Giờ cả nước thi nhau "treo cầu" lên mình lại buồn vì sự nhàm chán, đơn điệu trong thiết kế, nghèo nàn trong sáng tạo...Ở xứ ta là vậy, cái gì cũng theo PHONG TRÀO nhỉ?
    TM

    Trả lờiXóa
  4. Có "cầu mẫu" rùi cứ Copy mà mần, vẽ thêm râu ria, chớ Sáng Tạo mà nó sập chít mạ. Mần cái chi mô cũng fải có TRÌNH và KHẢ.

    Mà thui, từ từ tiến lên XHCN nha con, tạm thời cứ Copy - thèng Lào, CPC có copy được đâu, đưa bản vẽ cho nó cũng thua...

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!