Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Lại...."lắm chuyện"

Chiều rỗi việc. Hôm qua đã mất công soi tấm ảnh bị "thuổng", hôm nay "su pờ soi" luôn thể tấm ảnh đã được thay trên VnExpress bằng tấm ảnh từ báo Lao động điện tử mà TQ đã nêu ở bài trước, (tấm ảnh này hôm nay đã "được" báo Lao động tháo xuống thay bằng ảnh khác, may trên VnExpress vẫn còn). Tôi đã lưu bằng cách chụp màn hình (đề phòng VnExpress lại gỡ xuống).
Hóa ra "soi" kỹ lại tấm ảnh được treo trên báo Lao động tương đối giống tấm ảnh của tôi được lưu trên Face book cá nhân từ ngày 5/8/2009.
1/ Đây là tấm ảnh đăng trên báo Lao động ngày hôm kia (7/10), (hôm nay đã được thay bằng ảnh khác):
Ảnh đăng trên báo Lao động ngày (7/10)
2/ Đây là tấm ảnh được lưu trên Face book của tôi:

Ảnh được lưu trên Face book của tôi
  3/ Và còn đây là tấm ảnh chụp màn hình trên VnExpress , "bắt tận tay day tận báo" nhé!

Nhờ các bác "soi" hộ tiếp và cho kết luận.
Có mà chạy lên trời! Như Q.MF đã viết: "đám mây trên trời kia không dừng một tích tắc, và khóm hoa kia không chờ đợi người tới sau"

5 nhận xét:

  1. Chuyện nhỏ. Có 2 ông PV nọ bị gậy đập vào đầu mà vẫn vô tư viết: mọi việc diễn ra là đúng ... cơ mà!
    Mùa xuân thì
    "Chim ơi, đừng bay nhé
    Hoa ơi, hãy tỏa hương
    Và cây ơi, lay thật khẽ"
    còn mùa Thu thì:
    "Mây ơi, đừng bay nhé
    Và Hoa ơi, lay thật khẽ"
    ... để ảnh VNQ chụp giống ảnh tớ đăng !

    Trả lờiXóa
  2. Bức ảnh lại tái xuất thêm lần nữa tại
    đây

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải nói thêm, e là người có chụp tấm ảnh giống hệt như vậy mà cũng chẳng nhớ. Công nhận TQ nhà mình có trí nhớ tốt và có đôi mắt hiền lành nhưng rất "cú vọ". Mà cũng lạ, phóng viên chừ cũng quá dễ dãi khi đăng bài.

      Xóa
  3. @VNQ: Có khi Sướng quá,dăng trên Blog,thế thì COPPY là xong việc gì phải vào tận QB hay ĐN mà có ai "SOI" như anh HT đâu!

    Trả lờiXóa
  4. Thật hết biết. Bởi vậy để chống lại các phi vụ hồn nhiên xâm phạm bản quyền ni, người ta phải dùng cái "khóa" picmark hay watermark đó đại ca! Thật ra mỗi lần coi ảnh có cái mark ni muội rất không thích, vì mình không thoải mái chiêm ngưỡng được hết cái tinh thần của bức ảnh, đặc biệt đó lại là bức ảnh về cái đẹp! Hơn nữa, chống lại việc "đạo" người ta lại phải mark vào chỗ nhấn của bức ảnh. (Muội cũng phải dùng trong một sản phẩm trên trang blog của muội, vì sản phẩm nhạy cảm, biết người ta sẽ khó chịu khi đọc, nhưng vẫn phải làm). Nhưng đó là với tất cả bàn dân thiên hạ, chứ đường đường các bậc "tòa báo uy tín" mà như ri, không chấp nhận được, đại ca mới còm "tổng xỉ vả" là quá nhẹ, đại ca mà phát đơn kiện, tin chắc có thu nhập đủ chiu đãi các bloggers! He he

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!