Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Thông báo kết luận họp BLL Trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi

Ngày 15/10/2013 tại Hà Nội, BLL Trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi đã tổ chức cuộc họp cùng đại diện các Thầy Cô giáo và BLL các Khóa: Thầy Vũ Xuân Thăng, Cô Nguyễn Thúy Lan, các anh, chị Lương Sơn K2; Lữ Thái, Thái Chi K3; Vũ Hòa Bình K4; Hạ Thanh Xuyên, Hoàng Việt, Ngô Thế Vinh K5; Hoàng Mạnh Thắng K7; Nguyễn Thị Thái K8. Anh Trần Kiến Quốc K5 - Phó BLL Trường Trỗi ở phía Nam tham dự cuộc họp. XEM TIẾP

7 nhận xét:

  1. Xin phép được đứng sang một bên vì không cũng suy nghĩ với một số việc BLL đã và sẽ làm. Em chào !

    Trả lờiXóa
  2. Là 1 người tham gia tích cực vào việc xuất bản & fát hành SRTKL 1, tôi chưa đọc hết thì bỏ cuộc vì …quá chán. SRTKL2 tôi có nó nhưng k buồn đọc nữa. Các tập sau thì tôi hoàn toàn k quan tâm.
    Nếu là sách “cựu tù Côn Đảo” thì dài bao nhiêu tôi cũng xem, còn SRTKL xin hãy ngắn gọn cho và tiền bạc rõ ràng thì ACE mới ủng hộ.
    Tôi vẫn thắc mắc về số tiền huy động xây mộ anh Trỗi và tại sao chúng ta fải tổ chức “mít – tinh tiễn Tổng lãnh sự quán TQ về nước”. Hôm đó có 1 chú TSQ Củ Chi mặc đồng fục đội mũ Ca– Lô đến ngó nghiếng, chắc là tiền trạm, ngửi thấy mùi k vui chú ấy chạy mất, mà KQ cứ giục tôi thu tiền chú ấy thì làm sao thu được ?
    Trước đó tôi chỉ nhận thông báo bằng SMS của KQ và k hiểu KQ lấy tư cách gì để thông báo nhưng tôi cũng rủ được khoảng 10 bạn K8 đến dự, các khóa khác hầu như k có ai.

    Trả lờiXóa
  3. Hoàn toàn đồng ý với hai cao thủ (Việt, TK8)
    Trong SRTKL, một số người có quyền hành hay thích tô hồng mình và GĐ nhà mình lên tít mây xanh nhiều lần, đọc mãi hóa chán, cứcoi người khác và GĐ họ chẳng là gì cả, do vậy chẳng cần xuất bản tiếp làm gì cái của ấy.
    Xin phép ẩn danh để đỡ cãi nhau mất mặt, dù có hèn nhát, cũng bởi dân Trỗi chỉ có một số thật ít là dũng cảm thôi.

    Trả lờiXóa
  4. K dám nhận “cao thủ” đâu, nhưng khi chán wá tôi lại nghĩ tiêu cực: thôi BLL nên chọn ông nào “ấm” rồi chứ mấy ông “đói” ăn tạp lắm, mà để ăn được thì fải chọc ngoáy, tạo fản, chia rẽ…
    1 tập thể có những thành viên k xứng đáng thì tự thân nó đã rệu rã ngay từ đầu.
    Có bác còn dạy tôi thế này: nếu cả đời chả ai biết đến, chả có tài cán gì thì cứ nhảy vào “cái hội đồng hương” mà múa.

    Trả lờiXóa
  5. Khách quan mà nói, thời gian qua BLLTT nói chung và BLL các khoá cũng hoạt động tích cực và làm được nhiều việc có ý nghĩa. Nhũng nội dung dự kiến sẽ làm trong thời gian tới chắc còn phải bàn cãi chán (ko biết chừng kéo dài đến năm sau vẫn chưa ra được Nghị quyết cũng nên)
    NN

    Trả lờiXóa
  6. Bản chất của sinh hoạt hội trường cũ” là TỰ NGUYỆN. BLL k trả lương, k thưởng fạt được thì k thể xiết vào khuôn khổ được. Hơn nữa ACE đều đã hoặc sắp về hưu, họ mới thoát khỏi cái kỷ cương cũ thì tâm lý là k thích chui vào 1 vòng xoáy mới, họ muốn buông lỏng cho thư thái.
    Vậy cái gì khiến ACE gắn bó ? - Đó là NIỀM VUI và HỮU ÍCH.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!