Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

"Vặn vẹo"...phát ngôn của quan chức

Ảnh: Quốc Thắng
Phát biểu trong buổi tập huấn “Nâng cao văn hóa ứng xử, đạo đức tác phong của lực lượng CSGT” tại TP HCM, đại tá Phạm Minh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục CSGT: "...CSGT phải chào người vi phạm" khi làm việc, đại tá Tuấn cho rằng không phải lúc nào cũng cần thiết. “ CSGT chỉ chào hỏi với người lịch sự..." Một bạn đọc hỏi lại: "Những ai không được CSGT chào bị coi là mất lịch sự?"

5 nhận xét:

  1. Chào công dân là việc đầu tiên CSGT hay CA phải làm, dù họ có vi phạm hay không.

    Trả lờiXóa
  2. Theo tôi, khi gặp tay CA lễ phép giơ tay chào coi như toi, hắn sẽ hỏi đâu ra đấy, phạt tới bến.
    Nếu gặp cảnh CA ngó lơ, hỏi han trịch thượng, có thể cưa đôi, thiệt hại ít hơn. (Trừ anh bạn thân NT của tôi không tính đến nhé)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa thấy ý kiến của bác NT trong việc này.

      Xóa
  3. Được bạn học hồi ĐH thông báo, hóa ra tay này ngày xưa học cùng trường ĐH với miềng, nhưng hắn học đường bộ, khác ngành mình học. Hắn còn học trên miềng 1 khóa, chừ 4// đến tuổi rồi mà vẫn chưa hưu cho dân nhờ, cứ "phát ngôn" linh ta linh tinh để cho dân chưởi. dại thấy mồ :)

    Trả lờiXóa
  4. Hom qua vo xem bai nay noi co o VNQ chat van NT tren blog.(May ngay nay ko ghe tham Ut).
    Hom doc bai nay tren bao minh da phan doi kich liet. Het biet may thang lanh dao Cuc CSGT bay gio !
    Lan truoc Ha Cuc pho CSGT noi ko cho dan quay video CSGT lam nhiem vu da bi phan doi. Nay lai den Son Cuc pho CSGT phat bieu rat sai khi noi den Van hoa ung xu cua CSGT trong khi thi hanh cong vu...
    Thay mat CB CA huu tri toi nhan khuyet diem sau sac...he he..Kho dan qua!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!