Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011

Một góc nhìn khác về "hiện tượng Đinh La Thăng"

 Ở cương vị Bộ trưởng, mỗi hành động, mỗi việc làm đều ảnh hưởng đến một bộ phận lớn. Chúng ta không thể làm theo kiểu "thử và sai" được.
Qua rồi thời "kính chuyển" 
Vừa qua một số vị bộ trưởng mới đã được dư luận quan tâm với những phát ngôn và hành động của họ. Mối quan tâm ấy chưa phải vì những hành động đó tác động ngay đến đời sống đang gặp không ít khó khăn trong thời bão giá, mâm cơm ít cá, nhiều rau, cũng chưa phải vì những phát ngôn và hành động đó đều đúng...ĐỌC TIẾP

3 nhận xét:

  1. Ở vị trí đứng đầu một ngành làm công việc quản lý nhà nước, quản lý giao thông công chính (Bộ trưởng) cần một người giỏi cả về chuyên môn lẫn hiểu rõ quản lý hành chính công (công chức). Chứ đâu có giống khi ở vị trí đứng đầu một tập đoàn doanh nghiệp nhà nước (dầu khí) mà phá hoại "thả dàn".

    Trả lờiXóa
  2. BT ĐLT từng "chạy làng" ở một tỉnh nọ, để lại la liệt công trình "cỏ dại nuôi bò giữa cố đô", hổng bít nhiệt huyết lần này được bao lăm, hy vọng ông đã được "thay máu", những kỳ vọng sẽ thành hiện thực. Nhưng nói như Ông Phạm Quang Nghị, "Các giải pháp phải đồng bộ,... Xe nhiều, người nhiều mà đường ít thì tất cả những biện pháp khác chỉ mang tính tình thế và chỉ giảm thiểu ở mức độ nhất định", việc đổi giờ làm việc chưa đánh giá được là "ý tưởng mới!" Thậm chí chưa lường hết những vấn đề liên quan...

    Trả lờiXóa
  3. Những người am hiểu âm nhạc kg lạ gì tên anh BT: Đinh la Thăng.
    Thực chất cái anh họ Đinh này chỉ kêu to là chính, theo đúng như cái tên bản mệnh của anh - (La thăng)
    Trộm nghĩ nếu anh có tên là La Thứ, chắc anh ăn nói sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!