Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

Kiến thức nhiếp ảnh

Nguồn: Số hóa
Vừa rồi bên Bạn Trỗi, ở tuổi xế chiều mấy bác "dzề" có thời gian đi săn tìm thú vui. Để đi tìm thu vui, không biết các bác đã qua những bài học cơ bản trên mấy trang Web về nhiếp ảnh chưa? Trên trang Số hóa vừa rồi có giới thiệu 9 bài tự chụp ảnh với những kiến thức cơ bản về nhiếp ảnh số và các chức năng thông dụng của máy ảnh. Thấy cũng đơn giản dễ hiểu (vì kiến thức của em cũng chưa được cấp chứng chỉ ABC), bác nào thấy có ích xem qua cũng xài được. 9 bài tự chụp ảnh với những kiến thức cơ bản.

1 nhận xét:

  1. Cháu wen chụp cẩu thả nên ảnh Out nét nhìu - Màu sắc, Ánh sáng dễ chỉnh sửa chứ ảnh nhòe coi như bỏ.

    Nay nó ra loại máy "chụp trước lấy nét sau" nếu k wá mắc là cháu fải múc 1 cái - đây là minh chứng hùng hồn cho luận điểm khoa học nổi tiếng của bác HCQ :"Thằng lười thúc đẩy xã hội tiến lên" - hổng có nó ngừi ta chế máy này bán cho ai ?

    Tất nhin là nhóm Pờ-Rồ đánh giá thấp loại máy MÌ ĂN LIỀN này, nhưng mà cháu đã quyết tâm đi theo con đường CHỤP LÁO NHÁO nên kịch liệt ủng hộ.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!