Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2009

Đôi khi, năm mới

Hôm nay Chủ nhật đầu tháng, cũng là nhân dịp đầu Năm mới Kỷ sửu, AE Trỗi SG lại gặp nhau "giao ban" tại cafê ĐK . Có lẽ trong mấy ngày Tết phải "chiến đấu" liên tục nên "quân số" không được đông, nhưng không vì thế mà kém phần rôm rả. Đặc biệt là tiếp tục "phát huy" khí thế mừng Xuân nên AE vẫn nhiệt tình "leng keng" chúc sức khỏe nhau đến "giọt R cuối cùng". Tình hình, nội dung "việc làng" xin để AE "cò men", còn "mõ" tôi chỉ làm theo "chức việc" là điểm "ranh" và "rót..."!

11 nhận xét:

  1. Trông bàn "đôi khi" thấy "lành mạnh" quá. Chắc là đoạn "rót" không có chụp hình?

    Trả lờiXóa
  2. Anh em Sài gòn thực hiện đúng tôn chỉ của blog lad " đẹp đẽ (lành mạnh theo như lời của hữuthành. nguyễn) khoe ra, "không" lành mạnh thì khép lại.

    Trả lờiXóa
  3. Trỗi HN gặp nhau đầu Xuân không hẹn trước mà cũng được một số:
    Thứ 7 (6 tết), K8 có Trí Dũng, Bùi Chuẩn, Trần Bình, Bùi Thắng, Phương Tuấn (MN ra), đi chơi tennis gặp các anh K6 Lê Minh Chính, Hòa Bình, Điện Biên, Thanh Trung, và mấy K9 khác nữa.
    Các anh K6 rèn luyện đều đặn lắm, đánh bóng không thấy nương tay mấy nên cũng ngang ngửa.
    Một buổi chiều vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  4. Bác HT ơi, ở đây xài ly xay chừng để ai cũng uống đều, lúc này ba cái ly đang xay ở góc dưới nhóm K6 Hờ mờ, Hờ lờ cuối bàn.

    Trả lờiXóa
  5. Quân số:
    Giao ban đầu năm có 17,5 thành viên. Chính xác là 18 đ/c trong đó có 3 đ/c K9, nhưng vì có một đ/c chơi kiểu "hai mang", vừa tiến hành hội ý Hội đồng hương cấp Xã vừa "tranh thủ" họp giao ban, thành thử y chỉ xin vào "biên chế" có 1/2 "suất".
    Khác với các phiên giao ban ngày thường là các đ/c mình vừa uống cafe "tiêu chuẩn" vừa xơi chút rượu "lạt" (tết nhất mà). Thế là dzui rồi.
    Tiệm cafe lì xì Tết:
    Theo thông lệ, đồ ăn thức uống khách mang đến sẽ bị đánh "thuế tiêu thụ đặc biệt", nhưng vị đại diện hợp pháp của Tiệm cafe đã tính thuế bằng 0% đối với chai rượu và đồ ngọt mang tới - xem như lì xì các bác các chú ngày Tết. Năm nay chắc anh em ta hên.
    Gaio ban bổ sung:
    Kết thúc phiên họp, có một tốp tạt ngang, về nhà TMinh nhậu tới xế. Có lẽ trong cuộc họp có vấn đề khúc mắc nhưng không dám phát biểu, phải trao đổi ngoài?
    Ghi chú:
    đ/c "hai mang" là LiênHùng thuộc đại tộc nhà họ Hùng là Đức, Phi, Vân, Võ, Liên (không phải thuộc phả hệ Hùng vương).
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  6. @duydao: ko thấy cái mặt mẹt của Tư tui. Xin một tấm hình, gởi theo nhb_sakyno@yahoo.com.vn.

    4 SG

    Trả lờiXóa
  7. @ĐN: như thế là có nghiệp vụ tránh bị trinh sát. Các bà coi ảnh này yên tâm các ông không có nhậu.

    Trả lờiXóa
  8. Xin cáo lỗi. Tôi "hộ giá" ĐH đi "tác nghiệp" nên đến trễ. ĐH sẽ cho AE thấy đầu xuân tinh hoa của Trỗi phát tiết như thế nào. Post lên đi!
    TM

    Trả lờiXóa
  9. Trông ảnh 3 như đang họp Quân uỷ TW vậy ( TBLL VA ngồi như Bí thư QU vậy)

    Trả lờiXóa
  10. @Pác ND:Được vậy đã phúc.Tôi sẽ bầu Trỗi lớn,bé thay nhau làm Lãnh đạo hết...Kg biết lúc ấy sẽ ra sao nhỉ?

    Trả lờiXóa
  11. lúc đó sẽ vượt qua Sigapor là các chắc.( bây giờ mình đang kém nó 156 năm)

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!