Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2009

18 năm trước


Bức ảnh này chụp số anh em B2-K8 trong buổi gặp mặt lần đầu tiên của K8 HN, sau 21 năm giải tán trường, tại quán bia của Chí Hòa, gần nhà hát lớn thành phố Hà nội, năm 1991.
Các bạn thử nhận diện những người trong bức ảnh. Có một số người thì chắc chắn ai cũng nhận ra, số còn lại để anh em kiểm tra lại trí nhớ của mình xem sao?

8 nhận xét:

  1. Hàng ngồi từ trái qua tôi nhận thấy:Bùi Thắng,Đức Linh,Quang Tuệ,Không nhớ,Hà thái Bình.
    Hàng đứng:Không nhớ,không nhớ,Phạm Thiết,Văn Hòa,Trần Quốc Thắng,Hình như Đoàn phú Hùng?không nhớ,Tăng Tiến,Không nhớ.Lâu quá nhìn thấy các bạn quen quen nhưng không nhớ tên.

    Trả lờiXóa
  2. CANH TUE TOET LA VIET DUNG,,CANH PHU HUNG LA BUI KHANH,CANH TANG XE LA CHU SON,CON CHU GAY VA CHU BEO???????????//LOP TRUONG MINH NGHIA

    Trả lờiXóa
  3. GAY LAKHANH A 4,CON BEO LA NGOC DAM.DUNG KHONG?MINH NGHIA.KHAHH MUI DO HAY CA CHUA GI DO.CUNG A VOI TRI TAU.

    Trả lờiXóa
  4. Cạnh Tuệ "toét" là Minh Dũng "lẹo"(ở 16 Lý Nam Đế) chứ không phải là Việt Dũng. Hàng đứng bên trái ngoài cùng là Hà Quốc Khánh, cạnh Khánh là Đình Vũ (Đình "sư").

    Trả lờiXóa
  5. hkanh thi minh nho.nhung dinh su dep trai wa.hoi xua khong dep trai nhu bay gio.xin loi d vu nhe.minh dung thi minh nho,chi nham ten dem thoi.con lai cac ban van nhu vay,bui khanh gio o dau?khanh lau.

    Trả lờiXóa
  6. Bùi Nguyên Khánh (Lẩu) có trong DANH SÁCH NÀY

    Trả lờiXóa
  7. Tuệ có nick là toét vì mắt toét hay vì lúc nào cũng cười toét? Chắc lí do thứ hai,vì quả thực hễ nhìn thấy hắn là thấy cười.

    Trả lờiXóa
  8. Chào các anh chị cựu học sinh trường Trỗi,

    Em tình cờ vào được trang này, thấy nhiều thông tin bổ ích quá. Em có ông anh ruột tên là CAO QUÝ VŨ, sinh năm 1956 đã mất tai nạn năm 1975, cũng là học sinh của trường. Có ai biết anh của em trước đây học khóa nào làm ơn nhắn giùm em qua hòm thư vancao2002@yahoo.com. Em xin cảm ơn ạ.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!