Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2009

Hưởng ứng tuần lễ bạn bè thế giới!

Một blogger gửi cho UT slide này. UT post lên để gửi tới các anh chị và các bạn.


Hoặc Click VÀO ĐÂY để xem rõ hơn.

5 nhận xét:

  1. Hình ảnh đẹp quá (làm giáo cụ luôn). Cám ơn UT!

    Trả lờiXóa
  2. Về bí quyết sống lâu mình xin bổ xung hai điều, cũng là nghe người khác truyền miệng nhưng thấy có ly: 1. Đói chớ tắm lâu, no chớ gội đầu, đói chớ gội đầu. Ba điều nhớ kỹ sống lâu.
    2. Nếu bạn là nữ đừng bao giờ nhổ lông nách. Nếu bạn là nam, hãy khuyên người thân, yêu, bạn (khác giới) điều này. Hãy van xin họ đừng làm để tránh nguy cơ ung thư vú rất cao (từ UT vú có thể dẫn tới UT tử cung, là căn bệnh đã cướp đi người bạn hồng nhan K7 của chúng mình khi tuổi đời còn rất ít!)

    Trả lờiXóa
  3. Phan Việt Hoa (K7) học y. Khi Hoa đang làm chuyên khoa cấp I bọn mình hay gặp nhau ở 19 Lê Thánh Tôn. Hoa mất vì ung thư vú. Nghe Hoa nói vì Hoa là người trong ngành, mọi người "thương" nên chỉ bóc tách khối u chứ không cắt bỏ vú. Vì thế một thời gian sau thì di căn, Hoa có được đi Cuba chữa trị nhưng không qua khỏi căn bệnh hiểm nghèo. Hoa là một đứa trẻ có nhiều nỗi buồn, một thiếu nữ xinh đẹp giàu cá tính, một người đàn bà đảm đang đầy nghị lực và một người bạn sâu sắc, chân tình.

    Trả lờiXóa
  4. Hình như Mình gõ sai: Hoa họ Trần thì phải?

    Trả lờiXóa
  5. Những lời khuyên bổ ích, hình ảnh thật thanh bình, cám ơn UT TROI và ráng làm theo. Duy chỉ một điều hơi khó mỗi ngày không quá một chén rượu.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!