Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2009

Kết thúc chuyến "công tác" nước ngoài! Tối nay có thể gặp bạn bè Ut tại vườn treo rồi.

 
Posted by Picasa

7 nhận xét:

  1. Rất vui đón cậu trở về!

    Trả lờiXóa
  2. Đã gặp Thái tối nay ở Vườn Treo rồi. Thái còn mời được cả em của Tường Vân đến. Hi vọng giao ban mang lại cho các bạn niềm vui nho nhỏ.

    Trả lờiXóa
  3. Đề nghị TQ lớn và TQ nhỏ nhỏ xóa mấy cái comment lởm khởm của ND nào đó cho đỡ rác.
    Tối qua vì có việc riêng nên không đếnVườn Treo được. Hẹn gặp bạn bè vào lần khác.

    Trả lờiXóa
  4. Anh Thành ơi! Em chị Tường Vân là Việt Liên K8 C11. Vì chị Vân còn em Châu và em Mai K9 nữa mà!

    Trả lờiXóa
  5. Ừ, nhậu rồi, chỉ "thốt lên" thế được là khá rồi đấy. Thành thực mà nói nhà TV, lâu nay, anh chỉ biết mỗi TV và nghe về ông cụ.
    Bây giờ lại biết thêm Việt (Nam) Liên (Xô) nữa. Anh biết một Việt Liên khác (em anh Việt (Nam) Thắng (lợi), còn có chị là Việt Nga), biết một Hà (Nội) Bắc (Kinh) là chồng của Việt (Nam) Triều (Tiên).
    Các cụ ngày xưa lãng mạn CM quá, CM không biên giới. Thật là một thế hệ khổ xác nhưng mà sướng tinh thần, chả như tụi mình hàng ngày chống mắt lên nhìn ... thực dụng.

    Trả lờiXóa
  6. Khi em ở bên Úc, con dâu đưa đến hàng hiệu để mua đồ mỹ phẩm. Tụi nó đâu có hiểu rằng em chỉ chăm chăm đi ngắm cảnh, chụp hoa và muốn được đi "săn" chuột túi để gửi ảnh lên Ut. Mỹ phẩm hiếm khi dùng thì hàng hiệu mà làm gì! Hôm qua em xem TV (thời sự) thấy cảnh tụi thanh niên khóc lóc đưa tiễn bạn trai tòng quân, nghĩ: nếu bây giờ có ngoại xâm thì không biết đất nước ra sao đây?
    Em thấy thế hệ anh em mình vẫn còn sướng vì cuộc sống tinh thần đối với mình vẫn còn được trân trọng nhiều lắm. Cứ thấy ngày nào cũng có bài trên Ut thì biết!

    Trả lờiXóa
  7. Khẩn thiết đề nghị anh Thành thay ngay ảnh "PICASSO Exhibition" này đi nhé! Trông ko hề giống ai cả!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!