Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2010

Thư từ Nam Ninh

"Nhân dịp năm mới, chúc anh cùng toàn thể gia đình mạnh khoẻ, luôn gặp mọi điều tốt lành.
Nhân đây tôi xin thông báo để anh biết: Tổng Lãnh sự quán đang tiếp tục đề nghị và phối hợp với phía TQ tìm kiếm phần mộ của các đ/c cán bộ VN sang học tập tại TQ nhưng không may đã bị qua đời tại Quảng Tây.
Vì vậy, đề nghị anh gửi lại cho tôi các thông tin liên quan phần mộ của anh Lưu Thế Dũng (ở Quế Lâm) và những người khác để chúng tôi trao đổi với bạn luôn thể".
Đây là mail của anh Bình, 1 cán bộ lãnh sự ta tại Nam Ninh, mà tôi vẫn giữ liên lạc.
Chúng tôi cũng đã liên lạc và có địa chỉ gia đình 2 gia đình bạn:
- Hoàng Châu Linh: ông Hoàng Ngọc Nhân, 5A Cao Bá Quát, Ba Đình, HN.
- Lưu Thế Dũng: bà Lưu Dung, điện thoại 043-7561814.
Đề nghị BLL k7 tìm địa chỉ gia đình bạn Nguyễn Văn Hòa và cung cấp cho chúng tôi. Các bạn các khóa có thể đến thăm gia đình bạn cũ của chúng ta.
Xin cảm ơn anh Bình và hy vọng chúng ta sẽ tìm thấy mộ phần Nguyễn Văn Hòa, Hoàng Châu Linh, Lưu Thế Dũng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!