Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 1 tháng 3, 2010

9 nhận xét:

  1. Đ/c Tt nhà mình có sáng kiến đăng cái đếm người đang online.
    Bên Bạn Trỗi cũng được Tt tặng cho một cái. Tôi theo dõi thì thấy không ngon lắm, hàng miễn phí mà.

    Trả lờiXóa
  2. quên chưa nói nhờ Vinh đưa cái này ra ngoài, nếu anh em nào vào mạng nhìn vào nó có thể biết có người đang cò kưa như mình hay không :-)
    tôi theo dõi thì thấy có lúc rất tốt, chắc là do đường truyền khoẻ, cũng có lúc mãi mới lên,do đường truyền yếu, chắc thế.(có cái số nho nhỏ bên tay trái ấy)

    Trả lờiXóa
  3. Khổ thân QT cứ phải ngồi nhìn chằm chằm vào cái số nhỏ nhỏ bên tay trái. HA đang cao,.. :-)

    Trả lờiXóa
  4. Giờ này nhõn có 1 mình (thấy chỉ số 1).

    Trả lờiXóa
  5. Thì ra là vậy. Nhấp chuột vô thấy hiện ra tùm lum cũng chỉ là số đó, cứ tưởng anh đang giới thiệu các mẫu chữ số cho AE làm báo tường như hồi Trỗi!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  6. 150365 là cái chi dzậy , đại ca ui ?

    Trả lờiXóa
  7. Cái số đó chỉ là ví dụ thôi, chỉ cần nhìn cái số góc dưới bên trái là biết có bao nhiêu người đang online rồi, 1,2 hay 3 gì đó.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!