Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2010

Thêm hình ảnh Tết gặp nhau ở SG

Cái tết dài dẳng dặc năm nay rồi cũng qua. thanhk7 gửi tui mấy tấm hình bạn  trỗi gặp nhau đầu xuân. Xin đăng lên đây để chia sẻ củng mọi người gần xa. Hình do thanhk7 chụp, chỉ gửi hình mà không có lời bình nên tôi đành đưa nguyên xi lên để các nhân vật có trong hình tự bình luận.





Tui có trong hình này. Hạ cây nêu ở nhà 4SG - Có thể là bữa cuối củng ở căn nhà này.


Hi vọng xếp đúng thứ tữ thời gian của các tâm hình. Xin nhắc lại là các tấm hình thời sự này là do Thanhk7 spam vô thùng thư của tui với dụng ý đưa lên Út Trỗi vì hắn không tự post được bài.

9 nhận xét:

  1. Mấy hình này đúng thứ tự rồi, nhưng kéo dài từ năm trước qua năm sau lận.

    HMK6

    Trả lờiXóa
  2. Thương bác Chí "Nhớn" phải cởi trần với cái nóng SG. Ngoài này bọn em phải "trùm chăn" ra đường.

    Trả lờiXóa
  3. Hê hê .. . CQ có bộ đồ lòng hết chê, chả bù cho ngoài này,rét thấy bà ngoại luôn, có ai để ý thấy bloger K6LS dạo này ăn Tết ở đâu mà không thấy lên tiếng nhỉ, cả Bachai nữa, hình như sưa quá, chưa ngồi dậy gõ phím được hay sao ấy.

    Trả lờiXóa
  4. Thế là năm nay anh em mình có hai người phải "đền bù giải tỏa" à? 4SG và dathb?

    Trả lờiXóa
  5. Cư dân thủ đô có vẻ ganh tị anh Chí nhớn bận đồ skin vào dịp Tết! Tui phải đăng thêm ngay hình anh Chí trong tư thế sẵn sàng "hạ thủy" để các bác Hà lội hãi luôn.

    Trả lờiXóa
  6. @Bác Quang Trung : Năm nay em oải quá vì các nhân viên nghỉ hết trơn với nhiều lý do . Một mình em chiến đấu nên mấy ngày tết nằm dưỡng thương không dám thò mặt ra đường . Ra tết tình hình cũng không khá hơn . Hôm nay vô Blog mới thấy không khí tết nên cũng coi như ăn tết cùng anh em vậy . Chúc toàn thể anh em của Blog khỏe như Lý Đức để giao lưu thường xuyên , vạn sự may mắn và nụ cười luôn trên môi .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  7. Tạm chú thích các hình như sau :
    H1 : Chúng tranh nhau cái gì đấy nhỉ?
    H2 : Nói chuyện riêng trong giờ.
    H3 : Học Nghị quyết (?)
    H4 : Bọ lo cái chân nhái đã, ăn tết sau.
    H5 : Cười như Liên Xô.
    H6 : Đứng trước cây mai nhưng lo nhìn cây khế!
    H7 : ....?

    HMK6

    Trả lờiXóa
  8. Dịch qua tiếng Việt như sau :
    H7 : Hạ cây nêu (or) liên hoan đầu năm chia tay nhà cũ (thiếu anh Kim Đồng) - tk7

    Trả lờiXóa
  9. Ông anh và thằng bạn mình chả ai bảo ai, giống nhau thế !!!. (h1)

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!