Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2010

XUÂN CANH DẦN


Năm mới cháu kính chúc các cô, các bác T. Trỗi
Mạnh khỏe- vui vẻ - trẻ trung

Cu Tèo K9
* "Ông" này tự xưng là dân Trỗi!? Đề nghị Ban "Tổ chức động viên" trường xem lại danh sách...
"Ông" lý sự:
1/ Trường ta hiện nay không hề có quy định về "độ tuổi" của học sinh !
2/Tui khoái Trỗi, đương nhiên tui phải là học sinh Khóa 9 ? Quá đúng luật !

Kính các đ/c BLL! Với tình hình này, khi họp Trường, tôi thấy cần bổ xung thêm khoản kẹo, ô mai và có thể cả sữa bình vào thực đơn vì "lực lượng ta ngày một phát triển".

SG 10/2/2010

7 nhận xét:

  1. "Đít tôm" của ông TM đây hả? Cứ như ông lý sự thì làm gì trường mình chả kéo được tới 100 năm cơ chứ. Chuẩn bị làm huy hiệu từng chục năm đi là vừa.

    Trả lờiXóa
  2. Mà Trường ta mới có 45 năm "phát triển và trưởng thành" thôi, còn "phát triển" nữa. Khi nào 50 năm làm huy hiệu là vừa.

    Trả lờiXóa
  3. " bác Trỗi" nào mà đẹp trai ác ôn !

    Trả lờiXóa
  4. " Cu Tèo" này là "con em ND" nỏ phải "đit tôm" nhà tui.
    TM

    Trả lờiXóa
  5. " Đít tôm " nhà bác TM " già " hơn và biết đưa yêu sách " cần có nhiều bánh hơn cho trẻ con " . Còn cu TÈO đúng là " CHÚ LÍNH CHÌ "

    Trả lờiXóa
  6. dep trai va xung dang k9.

    Trả lờiXóa
  7. Se con nhieu em phai hy sinh cho linh troi.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!