Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 5 tháng 6, 2008

Xem bình luận của việc mở rộng Hà Nội ?

Nhân cuộc tranh luận về việc mở rộng thủ đô, xin giới thiệu BÀI VIẾT của Nguyễn Quân, Viện nghiên cứu pháp lý về xây dựng và quy hoạch Toulouse, Pháp; Phùng Trung Hậu, Kiến trúc sư, Barcelona, Tây Ban Nha; Nguyễn Lê Minh, Kts, Mexico Citi, Mexico.

5 nhận xét:

  1. Ồi, đúng là tin đài địch! Cái gì địch nói sai thì là đúng và ngược lại. Cứ thế mà "nàm". QH đã biểu quyết rồi, toàn là nhưng người "sáng suốt" mà sai được à?
    Xin trích 1 đoạn bài phỏng vấn ô. Nguyễn Sĩ Dũng, phó CN VP QH trong "Thời báo Ktế SGN" ngày 05/6/2008 :"Thực ra, đại diện cho tiếng nói của đại bộ phận cử tri là việc làm rất khó. Nhiều khi còn ko thực tế. Lý do là vì cử tri là rất khác nhau, và tiếng nói của họ cũng rất khác nhau. Những người có bất động sản ở Hà Tây và những người chỉ có căn hộ ở Hà Nội sẽ có tiếng nói rất khác nhau về chủ trương mở rộng Hà Nội."
    Vậy thì ta cứ biểu quyết cho miếng đất mới mua ở Hà Tây là OK. Kỳ họp tới, đất bán xong rồi, ta lại tách tỉnh ("bán ghế"). Mấy hồi.

    HMK6

    Trả lờiXóa
  2. Sắp tới người ta sẽ thấy ngoài người Hà Nội nói ngọng, sẽ có người Hà Nội nói không có dấu, và người Hà Nội nói tiếng Mường!

    Trả lờiXóa
  3. Ôi dào!Chuyện còn gì để nói?Sau này chúng ta còn gì tự hào mình là người thủ đô?Sẽ chẳng còn những bài hát hay ca ngợi HN ngàn năm văn hiến.?

    Trả lờiXóa
  4. @dathb136: HN có thêm nhiều bài hát hay chứ , chi sửa đôi chút phần lời :"Hà Tây cửa ngõ Thủ Đô " ta hát là " Hà Tây là đất Thủ Đô ". Nếu bác tác giả không đồng ý thì bảo bác ấy bán cho Hà Nam cho khỏi phi một bài hát

    Trả lờiXóa
  5. Hôm qua ở Joordee, EA ta đã tập hát theo kiểu Thủ đô mới rồi : Hà lội đó, liềm tin yêu hy vọng, của lúi sông hôm lay và mai sau...
    Bây giờ mà ko lói thế lày thì ko phải người Thủ đô rồi!

    HMK6

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!