Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2008

Khoe Khoang Một Chút

Đây là tranh tĩnh vật của chị Kỳ Châu, vợ anh Nguyễn Thắng K3.
















Cũng là tranh của chị KC.













Đây là tranh của chị Lương Hòa K2. Chị LH là lớp trưởng, có năng khiếu nhất lớp. Chị đến lớp ít hơn mọi người nhưng vẽ nhanh và đẹp.





HB sẽ post dần các bức tranh của các chị cho mọi người xem .
Tranh của HB thì chắc để sau cùng, vì lười học nhất nên không có nhiều để chọn lấy cái đẹp nhất mà post lên. Hi hi...

13 nhận xét:

  1. Hòa Bình khiêm tốn quá. thường trong các cuộc thi Mỹ thuật hay Hoa hậu, xuất hiện cuối cùng bao giờ cũng là đẹp nhất. Chính vì vậyHòa Bình cũng không ngoại lệ. Hy vọng được xem tranh của " LEONA DE VINCI" Bình !

    Trả lờiXóa
  2. Khoe thì fải khoe "sản phẩm" của mình chứ. Cần gì fải đẹp nhất, miễn là của một "đương kim blogger UT"

    Trả lờiXóa
  3. Có nhiều tiêu chí đánh giá tác phẩm, nếu thấy đẹp, giống như thật thì xét theo trường phái cổ điển, còn nếu không đẹp hay xấu xí thì đánh giá theo trường phái ấn tượng! Thế nên HB đừng có ngại, không đệ tử Leona thì Picaso...AE ủng hộ hết! Nhất là trong thời HiTech ngày nay thì tranh theo trường phái ấn tượng được chuộng nhất, bởi để tả thực thì chỉ cần click cái máy ảnh số một phát! :P

    Trả lờiXóa
  4. Xin đa tạ các vị đã có lời động viên! Đúng là thường thì tiết mục sau cùng là hay nhất.
    Nhưng chắc ai đã qua thới sinh viên đều nhớ mỗi lần đi thi kẻ nào không thuộc bài thường nấn ná cho các bạn vào thi trước, rôi mình thì vào sau cùng?

    Trả lờiXóa
  5. @Anh AMK3: Đúng như anh nói, thầy bảo tranh của em theo trường phái ấn tượng. Em bèn bảo với các chị cùng lớp: "Hóa ra trường phái ấn tượng là cái quái gì đâu, vẽ không ra thì nó thành ấn tượng thôi mà!". Các chị cười khoái chí lắm.

    Trả lờiXóa
  6. @amk3+hoabinh: Kẻ ngoại đạo bàn hội họa thì hơi ngu và phá đám. Nhưng "trường phái ấn tượng là cái quái gì đâu". Dzậy thì ta chơi luôn trường phái "hyper siêu thực" luôn.

    Kẻ đứng ngoài bàn láo.

    Trả lờiXóa
  7. "Ô hay"! mãi bây giờ mới xuất hiện. Chào hỏi ACE xong, lặn luôn một hơi.

    Trả lờiXóa
  8. Vẽ xấu mà được khen còn khó hơn vẽ đẹp ! Muốn vẽ xấu mà thành đẹp thì nam giới cần phải có "R" mới tìm được cảm hứng. Không biết phụ nữ có như vậy không ?

    Trả lờiXóa
  9. "R"có phải là r...r ko?No phải.Theo tôi nghĩ nó là rượu,mà có nó thì hay lắm,méo thành tròn,trò thành méo.Thiên biến vạn hóa.

    Trả lờiXóa
  10. @nặc danh"Kẻ...bàn láo": có lẽ bạn là kẻ "trong đạo" nên mới cảm thấy khó chịu với những lời "bàn" về trường phái ấn tượng ở đây? Nhưng cũng phải biết phân biệt thế nào là đùa, nói cho vui chứ!

    Trả lờiXóa
  11. @HB:Đừng cáu chứ!Có lẽ thầy giáo đùa bạn nên nói tranh bạn thuộc phái ấn tượng?Vì chỉ cần vẽ mà mọi người không nhận ra hình gì là thành Picaso rồi.

    Trả lờiXóa
  12. Lạy trời!! Tư tui chưa bao giờ là kẻ "trong đạo" hết.

    Tôi tự biết mình ko có năng khíu và sư kiên nhẩn để ngồi hàng giờ trước toille để thể hiện cãm xúc của mình hết.

    Đôi lời trần tình cùng hội họa.

    Kính hoạ sĩ 'mèo' một li champagne.

    Tư SG

    Trả lờiXóa
  13. Chúng ta có thầy Phạm Lực, Trung Liên và Thái "tọ" k4 cầm cọ, nay bổ sung vào danh sách chị em C11. Họ dũng cảm thật! Ngày xưa ở trường cũng hay vẽ, vậy mà nay chưa làm được như chị em. Kính nể kính nể!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!