Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2008

Cuối tuần

Sài gòn vào những ngày nghỉ cuối tuần thường có các đoàn và ban nhạc trình diễn "miễn phí" cho dân chúng thưởng thức "món ăn tinh thần" ngay trước thềm Nhà hát TP. Gặp hôm có ban nhạc kèn Quân đội biểu diễn, nghe hoành tráng và khí thế lắm. Sáng nay là một ban nhạc ( như trong ảnh ), chơi nhạc kiểu vùng Trung Mỹ, hình như là loại nhạc Flamengo. Đang "say mê" thưởng thức, V.A gọi điện thoại rủ đi "giao ban". Thế là " lối cũ - Đôi khi ", gặp AE để "sướng" tiếp. AE mình, nếu không bận, sáng CN đi sớm đến Nhà hát TP, thưởng thức âm nhạc, rối đi uống cafe, cũng là một cách thư giãn !






4 nhận xét:

  1. Một nét đẹp của dân Tp. Ước gì có nhiều chủ nhật đễ đi thư giãn như thế!
    Những ngày này bên cạnh vẻ đẹp là sự tra tấn vì khắp nơi đào bới và tắc đường. Nghe nói, từ nay đến cuối năm cón đào bới 120km đường nữa:
    120/6tháng/30ngày = gần 1km/ngày.
    Hãi quá!

    Trả lờiXóa
  2. Ở HN khi xưa cũng vậy,ko biết bây giờ có lại chưa?

    Trả lờiXóa
  3. Xưa có bài hát "Ta lại đào công sự, cho trận chiến đấu ngày mai, nào tay cuốc, ấy...", nay hát tặng mấy anh chủ trì đào đường chắc có lý, những đảng viên âm thầm.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  4. Đây là bài : "mẹ vẫn đào đường khi tóc còn xanh...nay tóc mẹ đã bạc, mẹ vẫn đào đường"

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!