Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2008

BÁO CHỮ TO

Để tiện cho anh em phân xử và rút kinh nghiệm, khi đăng nhận xét vào cho khớp với nội dung của bài đăng và thực hiện đúng tiêu chí của UT “…Mục đích vui, học hỏi, tôn trọng lẫn nhau cùng ôn lại những kỉ niệm ở Trường và giúp đỡ nhau trong cuộc sống…”. Học tập đàn anh BẠN TRỖI. ÚT TRỖI đăng toàn bộ nội dung nhận xét (hữu danh) của bài : “ĐÓN ĐOÀN XUYÊN VIỆT” lên trang chính. Để anh em với tinh thần xây dựng, công bằng, khách quan đóng góp ý kiến xây dựng cho UT, ngày càng phong phú về nội dung , vui hơn , tôn trọng anh em trên tinh thần hiểu biết và xây dựng.

"

AMk3 nói...

Lần này chú chậm hơn anh! ;)

21:33 Ngày 26 tháng 6 năm 2008

BloggerVinhnq nói...

Hôm qua bác GM chắc là "vất vả" nhất, còn bà chị VTM cười "bội thu" nhất, ko biết bà chị có kịp về "vườn treo" giao ban chiều mai ko?

23:09 Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Nặc danhcà pháo mắm tôm nói...

Trâu chậm có khi lại uống nước trong - giống ô. Văn Hùng ;)

23:57 Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Nặc danhNặc danh nói...

Từ Ngữ và Lê Tất Thắng k4.

03:17 Ngày 27 tháng 6 năm 2008

BloggerLêThanh nói...

Lời của AK7& nói với LT về những kẻ không biết mình, "con người này thuộc dạng potay.com rồi.Tốt nhất là thấy comments của a ta thì nên tua qua...MACKENO!". Rất cảm ơn lời của AK7.

08:16 Ngày 27 tháng 6 năm 2008

Nặc danhtk8 nói...

A, chào LêThanh Hồ Bá Đạt B5K8, khỏe k ?. Biết cậu ốm đau bệnh tật, đắng mồm miệng k ăn được cơm nên thỉnh thoảng tớ có gửi cho cậu ít bánh kẹo, tớ còn nhiều lắm. Tớ fục nhất là cậu có võ PHÂN THÂN, tự chia làm 2 - 3 người nói chuyện với nhau, khen nhau, cãi nhau...y như "song thủ hỗ bác" của Châu Bá Thông vậy. Bái fục !:-D

11:43 Ngày 27 tháng 6 năm 2008

Nặc danh

Nặc danh

Nặc danhtk8 nói...

hêhê, LêThanh Hồ Bá Đạt ui, cậu kể chưa hết tội của tớ, tớ còn buôn bán ma túy, mại dâm, cướp của giết người...
Cậu thì nhiều võ nghệ, tớ chỉ có đúng 1 võ: BẬT ĐÈN SÁNG LÊN cho ae thấy, mà trước khi bật là tớ cân nhắc dữ lém
:-D

12:47 Ngày 27 tháng 6 năm 2008

BloggerLêThanh nói...

@Hồ Bá Đạt: Chân thành xin lỗi anh.
@tk8: Trình độ văn đàn và hiểu biết của TK8 cần fải cố gắng nhiều mới theo được Lê Thanh. Chính thế nên TK8 cần tu dưỡng và tự sửa mình hơn nữa mới đủ tầm, không cần fải bật đèn đâu. Tk8 đúng là " ngọng" lại làm thơ "cái uông".

16:13 Ngày 27 tháng 6 năm 2008

Nặc danhtk8 nói...

LêThanh Hồ Bá Đạt, mình thỏa thuận thế này nhá: thỉnh thoảng tớ mới fúc đáp cậu, tớ còn fải đi kiếm ăn và vui chơi với ae...còn cậu cứ viết thật nhiều vào, comment nào xa wá thì cậu chuyển tiếp lên trên cho tớ thấy. Thân mến ! :-)

16:53 Ngày 27 tháng 6 năm 2008

BloggerĐỗ Nghĩa nói...

Gởi Lê Thanh và Tuấn lé:
-Đoàn xuyên Việt là các anh chị Trỗi giản dị thôi nhưng đáng trân trọng đối với U.T và đối với cả X.hội.(Các bạn đã biết có anh từng hạ F5 bằng súng cá nhân).
-Anh AMk3 các buổi giao lưu ít được ngồi yên vì lo ảnh, clips mất công lắm, tôi cũng mất công và khoái chí mãi mới vồ được cái ly rượu trên trần nhà của anh Đ.H, để mà tếu táo với nhau ở tuổi này.
-Và trước đây Tuấn cũng đã có vài lần rồi, phát ngôn làm phiền lòng nhiều người rồi, các anh chị và mọi người còn thương còn góp ý.
Vậy sao các bạn lại cứ như vậy nữa? Nên tự biết mình phải làm gì chứ.
Không có ý khuyên bảo, chỉ là trò chuyện thôi.

17:18 Ngày 27 tháng 6 năm 2008

BloggerHòa Bình nói...

Tôi đồng ý với Đỗ Nghĩa. Khó chịu mỗi khi họ "tỷ" nhau ở đây.

18:08 Ngày 27 tháng 6 năm 2008

Nặc danhNặc danh nói...

Trưa nay Tư tôi có ý kiến, ko hỉu sao mất tiu lun.

Đề nghị ADM tắt hết các comment ko liên quan tới nội dung bài viết.

Hạn chế dùng nơi đăng comment để thông báo tin khẩn cấp. Khi các pác ko có account cần thông báo khẩn cấp, thì xin gọi điện hoặc nhắn tin cho các ACE có accont post dùm.
Hì... Hì... trừ các pác TKQ, JM, các trưởng BLL . Các pố ấy phải được iu tiên có cái privileg đó chớ.
(Các pác thấy Tư tui cũng piết nâng bi đó chớ. Thưởng cho tui 1 cút Làng Vân nghen!!!)

He...he...Be... be...

19:24 Ngày 27 tháng 6 năm 2008

tk8 nói...

ĐN: tui chỉ trả lời vui AMk3, vì comment đó nói với tui, trong đó có "ngoáy" VănHùng tí cốt để VH lên đây với ae...thì LT nhảy vào cà khịa. ĐN fải fân biệt Lửa - Khói chớ, "đổ mái bằng" vậy tui đâu có chịu !
Còn việc chụp và làm ảnh mất công thế nào thì tui là người hiểu được khó nhọc đó - Thân :-)

21:42 Ngày 27 tháng 6 năm 2008

Xoá

BloggerHùng cafe PHỐ nói...

@ACE: ACE mình đều là con của bố mẹ mình ACE mình phải kg được mất đoàn kết giống bố mẹ mình, thế thì mới là ACE mình.Mất nước,mất ACE mình cũng chỉ vì mất đoàn kết.Tôi thích thằng Tuấn lé vì nó là thằng khôn,nhưng nó lại là thằng chưa ngoan vậy ACE để tôi dậy thằng voi 1 ngà thằng lé 1 mắt này.

23:15 Ngày 27 tháng 6 năm 2008

Xoá

BloggerHùng cafe PHỐ nói...

Nịnh nhau, bơm nhau,kg ra vấn đề gì hết. Chửi nhau mới là ACE,mới ra vấn đề.

23:18 Ngày 27 tháng 6 năm 2008

Xoá

Nặc danhtk8 nói...

Chúc cho trời nóng khủng khiếp, đừng có ngày nào mát, thiên hạ chui hết vô CF Phố -> VH thành máy gặt liên hợp $$$ Zdô !Zdô !Zdô !

01:14 Ngày 28 tháng 6 năm 2008 "

10 nhận xét:

  1. Cám ơn adm đăng lại toàn văn các comment cùa bài.
    Khi quyết định tham gia chính thức Uttroi, tôi nghĩ mình nên viết bài sát với hiện tình xã hội. Thành thủ tôi có post vài bài thì thấy ko hợp lắm với kô khí thân mật của blog. Về chuyện này tôi thấy là hay bởi vì ACE trường Trỗi, sau mấy mươi năm mới có điều kiện và phương tiện để có thể nói là làm quen lại từ đầu, đặc biệt là giữa các khóa cách nhau về tuổi tác.
    Thành thử tôi cũng chấp nhận Uttroi là kô gian hồi ức về một thời trong sáng, vô tư - cho dù bài viết vẫn viết về cuộc sống hôm nay.
    Tôi biết Tk8 có một blog tương đối biệt lập. Tôi ít vào vì quá nặng, mà máy tui yếu wá (PIII 866MHz, 256 Mb RAM, VGA on board). Nhưng tui vẫn tôn trọng các jì Tk8 post, thậm chí còn copy về nếu cần.
    Còn lại, tui ko biết giữa các ACE khác có những khúc mắc jì (nếu viết theo giọng Kim Dung, thì kêu là ân oán giang hồ)với Tk8 .
    Như trên đã xác định thái độ của mình và trong nhiều comment khác rãi rác trong các entry, tôi mới đề nghị adm xóa các comment ko liên quan đến nội dung bài viết. Tôi chỉ muốn làm rỏ ràng, trong sáng về nội dung cho từng bài viết.
    Tất nhiên tôi ko cực đoan đề nghị cấm tất cả các tranh luận dù với dạng nào nghiêm túc, vui đùa, nhẹ nhàng, hằn học... Nếu thích, để tìm ra cái chân có lý, thì các AE có thể mở một topic khác và tham gia tranh luận.
    Ngoài ra, đã từng nói tới tính cách Trỗi, kô lẽ tính cách này thiếu phần độ lượng (hay như Thế Tôn có dạy: Từ Bi Hỷ Xả).

    Vài dòng chưa hết ý. Ý tại ngôn ngoại. Mong các pác góp thêm.

    Tư SG

    Trả lờiXóa
  2. Có thể tranh luận. Giữa 1 vài cá nhân có thể không phục hoặc không thích nhau, nhưng XIN ĐỪNG bôi nhọ và nói xấu nhau ở đây. Thế là OK !

    Trả lờiXóa
  3. -Cám ơn lời trò chuyện và nhắc nhở của các anh chị e trên blog UTTROI. Lê Thanh rất tôn trọng mục đich của blog nhưng cũng khônh chấp nhận những lời bôi nhọ người khác.
    -Một lần nữa xin nhắc lại rằng Lê Thanh là Lê Thanh không có j liên quan đến Hồ Bá Đạt B5K8. Mối liên quan duy nhất là đều là blogger của UTTROI.

    Trả lờiXóa
  4. Không ngờ nhận xét của tôi lại gây hậu quả nghiêm trọng! Xin được giải thích rõ ý , thiếu sót của tôi là lẽ ra phải viết như sau:
    @DN : Lần này chú chậm hơn anh! ;)
    Vì tác giả bài viết là DN nên tôi đã bỏ qua cái câu "gửi DN" Còn chậm hơn chuyện gì thì chỉ là vì lần trước, khi đăng bài vể buổi giao lưu các Bloggers MN tôi bị phê bình là post bài chậm ( chỉnh vui thôi, vì chậm còn hơn không mà )
    Còn chuyện mâu thuẫn cá nhân thì đâu cũng có (kể cả k3!) vấn đề là cách chúng ta xử lý nó sao cho không làm ảnh hưởng tới quan hệ tốt đẹp có tính truyền thống của lính trỗi.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét của bác AMK3 đâu có vấn đề gì! Chỉ là đùa vui với ĐN thôi, ko ảnh hưởng và liên quan gì đến những nhận xét khác. Bác cứ thế phát huy vui với các đàn em UT.

    Trả lờiXóa
  6. -Kg AMk3: Anh là anh trai của "Sấn Sấn Tu" k7 tụi em, gặp mặt thấy khỏe, cười thế là anh em mình ổn rồi! Ai đã thường vào U.T, B.T, B.Tk3 và các trang Trỗi khác nữa sẽ biết nhanh hay chậm, vì anh em chúng ta mỗi ngày một chuyện bổ ích và lý thú. Chỉ muốn đưa tin nhanh để là quan tâm đến nhau.
    -Hội Vườntreo "ngoải" còn nhõn a.H.T.Ng, Q.V.Ng, Thêm có 'Vờ Hờ" CFF còn H.B (H.B khg phải Hòa Bình mà là Hằng bừ-khg được giận nha). Ctrưởng K.V thì đang đi thăm lại chiến trường xưa Quảng Trị. Trà tam rượu tứ, không biết "một chiều cuối tuần rồi..." sao?
    -Lê Thanh thường vào blog trong giờ làm việc. "Mơi" mới đọc nhận xét này. MAKENO là mặc kệ tk8,nhấp chuột làm chi?
    -Nói luôn cả với Tuấn lé. Lê Thanh là cối xay gió, là cột đèn ở công viên để lâu lâu có người ngồi đọc sách và cũng có người lâu lâu đi qua ngó một cái, lắc đầu một cái, cười một mình rồi bỏ đi. "Dưng" một khi khg còn ai quan tâm đến mình thì buồn chết.
    -UT đã ra báo chữ to, mọi người cứ việc dán, chỉ lần này nữa thôi, xong rồi dẹp cách mạng văn hóa.

    Đề nghị mọi người tham gia.

    Trả lờiXóa
  7. Hoá ra lâu nay UT mở blog để làm "cách mạng văn hoá" đấy à ? Tưởng đây là sân chơi của AE mình ?? Nếu đúng thế, chả cần chờ đến khi các "anh" tuyên bố, em đây xin "chuồn" trước ! Trước làm "CMVH" sau thành "tạo phản" mấy hồi.

    Trả lờiXóa
  8. Ko cần thiết nữa,vậy là quá đủ rồi ĐN ơi!Tin mới nhận đấy nè: ẤN "cồ" B3,nhà ở 79 LNĐ mới zô chơi.Hãy thu xếp thời gian để tiếp bạn.Thời gian cụ thể tớ sẽ báo sau (tên này từ năm 77 đến giờ chưa gặp và tớ chắc nhiều bạn cũng như vậy). ok?

    Trả lờiXóa
  9. @ ĐN: Chiều qua giao ban "vườn treo" vắng mấy đ/c đi "Xiên vịt" thôi, còn lại vẫn đủ thành fần, ko fải như cậu nói "còn nhõn..." bác HH còn đi xe ôm đến giao ban nghiêm chỉnh, thày thuốc ND Thao "láo" K4 cũng đến rất nghiêm túc và cả "sư nương" VHP cũng đến đóng góp ý kiến vụ đi Đại từ của K4 nữa chứ! Công việc của ai fải làm cứ làm, giao ban cứ việc giao ban, ai ko giao ban thì được fổ biến tình hình sau. Giao ban "hưởng lạc" đã được đưa vào lịch hàng tuần rồi, cứ thế nghiêm chỉnh tự nguyện chấp hành.

    Trả lờiXóa
  10. Có cần phải giải thích khg: Báo chữ to chỉ có CMVH mới có, Trỗi ai khg biết mấy từ lóng này. Ai nói blog này làm CMVH. Vì còn thương, còn muốn hòa hợp nên buộc lòng TQ phải 1,2 lần ra báo chữ to để mà tự sửa cho vui vẻ cả làng. Lần này nữa rồi đề nghị dẹp báo chữ to, khỏi tranh luận thêm v/đ này. Mai mốt có gì khg hay khg phải TQ cứ tự nhiên là ổn.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!