Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Thư mời

Thày Phạm Lực mời Bạn trỗi các khóa tới dự khai mạc triển lãm tranh "SẮC XUÂN" của CLB sưu tập tranh Phạm Lực. 
Vào lúc 16h30, thứ Năm ngày 21/11/2013
Tại 16 Ngô Quyền - Hà nội
Hận hạnh đón tiếp.


5 nhận xét:

  1. Sáng chủ nhật, tại Bảo tàng QĐ, thầy Lực đã đạp xe đến mời thầy cô trước khi lên đường đi thăm trang trại của thầy Trần Nguyệt (dạy Trung văn ngày ở QL) ở Ba Vì. Chắc chắn hôm đó sẽ để lại nhiều ấn tượng đẹp nhân ngày sinh thứ 70 của thầy.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc thày triển lãm tranh "SẮC XUÂN" thành công tốt đẹp. Nhớ hồi thày vô SG làm triển lãm, thày LIÊN LẠC mãi chả được cái BAN LIÊN LẠC nào, sau có 1 bác K8 kêu gào mới đông đủ. Thế nhưng 1 số vị rất nhanh khi cần tặng hoa, chụp hình, phát biểu, ghi sổ tang, lưu bút...

    Đợt sau có mấy thày vô, các vị lại "đi công tác đột xuất" hết !!!
    Tui ghét cái thói Giả Dối các bác ợ !

    Trả lờiXóa
  3. Lần nào thầy vào SG cũng đông mà TK8?
    AD

    Trả lờiXóa
  4. Hehe, bác AD, bác nhìu nick w á. Fải nói là "kiểu chơi âm binh" của các bác đang xuôi chèo mát mái bỗng gặp khó khăn vì bất ngờ xuất hiện mấy site blog này.

    Em nói trước là em k đóng tiền để các bác bóc lột nữa ạ. BLL trường có phát động cái gì thì em ủng hộ cụ thể cái đó thông qua BLLK8HN bác nhá !

    Trả lờiXóa
  5. Nếu anh em Trỗi mình đến triển lãm không đông thì TK8 mời thêm bạn bè, họ hàng cho thêm vui. Có lần thầy mở triển lãm ở 16 Ngô Quyền HN, mình dẫn mấy trò cùng một giáo sư Mỹ đến, thầy vui lắm. Lần khác mình đưa hai em người Mỹ, là con của 1 đại diện WB (khi đó WB chưa mở ở VN, lâu rồi, chỉ có đại diện thôi) đến nhà thầy ở Nghi Tàm, thầy tiếp đón quá nhiệt tình, kể về thời kỳ tham gia đánh Mỹ, thầy còn tặng cho tụi nó rất nhiều tranh trong đó có một bức tranh vô giá: thầy vẽ trên (hình như một tờ báo, vì lúc đó không có giấy) về cuộc chiến khi đang ở bên thành Quảng Trị. Thầy có một sức lao động sáng tạo nghệ thuật vô biên và giúp đỡ rất nhiều trẻ em nghèo. Thầy cũng đã trao học bổng cho một em khiếm thị (mù), bây giờ em ấy đang làm luận văn thạc sỹ ngành sư phạm môn tiếng Anh.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!