Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Ôi

Trước đây, bây giờ và sau này chắc chắn vẫn còn nhiều điều kỳ bí mà chưa ai có thể giải thích tường minh khi trình độ khoa học công nghệ phát triển chưa tới. Ấy vậy mà truyền thông không nghĩ như thế, họ chỉ muốn định hướng dư luận xã hội theo ý muốn của "ai đó". Vừa rồi là cuộc "hội đồng" nhằm vào các nhà ngoại cảm. nhanh chóng quên đi những kết quả tìm kiếm di cốt TBT Trần Phú , Hà Huy Tập , nhà văn Nam Cao ...đã được "Tổ chức" công nhận,liệt sĩ Lê Xuân Trứ (nhà lão thành cách mạng, là bố của bác Lê Xuân Tùng – nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư thành ủy Hà Nội) còn được tiến hành giám định AND do Viện Pháp y Quân đội thực hiện khẳng định chính xác. Nếu được giám định ADN thì còn gì bằng! Nhưng ... tôi có dịp hỏi một bạn K4, người nhà một lãnh đạo tiền bối của Đảng được tổ chức tìm hài cốt bằng phương pháp ngoại cảm, đưa về quê xây mộ rất to, được lãnh đạo Đảng và nhà nước đến khánh thành: "Gia đình có làm ADN cho cụ không"? Trả lời " Không". Lại hỏi "Tại sao không?" Trả lời: "Gia đình tin tưởng, tổ chức đã công nhận rồi thì làm ADN để làm gì?"
Thế cũng rõ: Vẫn biết ở đời chẳng có gì là tuyệt đối chính xác (100%) nhưng nhiều gia đình nhận rõ các đặc điểm hình thể người thân, vật dụng chôn cùng, họ đã công nhận và tin tưởng kết quả. Thế là đủ để an lòng những người đang sống. Xin đừng xúc phạm lòng tin, tình cảm của họ.Ai tin thì cứ để họ tin. Những kẻ vô lương tâm, lợi dụng danh nghĩa "nhà ngoại cảm" để kiếm tiền trên hài cốt liệt sỹ cần được lên án và nghiêm trị! Tuy nhiên đ/c PQTh nói: " Không nên tin các nhà ngoại cảm" là không công bằng, nó quá phũ phàng, xúc phạm những người đi tìm mộ vì cái tâm, không vụ lợi. Cả Thu Uyên, cũng tham gia bài bác các nhà ngoại cảm. Thật buồn là dư luận đang đòi VTV Thu Uyên lên tiếng về sự dối trá của mình! Tôi đồ rằng cấp trên của Thu Uyên và VTV còn muốn định hướng dư luận đi xa hơn cái đích "Các nhà ngoại cảm".

3 nhận xét:

  1. Câu chuyện ngoại cảm tìm x mộ LS chiếm đoạt x*75tr = X đồng sao không đoán định nhà "ngoại rởm" chỉ là giẻ rửa tiền dính được chút nào thì dính. Cái bọn nấp sau mộ LS bỏ tiền vào "hư vô", dám lắm với phẩm chất đương đại, mới là hai lần ngoại hạng phi nhân tính.

    Trả lờiXóa
  2. Tui không rõ các nhà ngoại cảm chân chính (và đang trong thời kì "sung sức" của họ) đã giúp cho xã hội được bao nhiêu, nhưng ít nhất trong trường hợp tìm được mộ của anh Lý Chính Thắng là đúng.
    Mặc dù gia đình không xét nghiệm ADN nhưng qua quá trình thực hiện và những gì đã tìm thấy (rất khác so với tất cả các mộ ở VN) thì gia đình "đành phải" công nhận.
    Nhiều người bên ta có thói quen chạy theo đám đông, tạm gọi là "hội chứng bầy đàn", họ cứ "bà con sao, tui vậy" hay "có phải không, bà con?" mà mần. Khi khen thì khen đứt lưỡi vẫn chưa thôi, khi chê thì chê cũng ... đứt lưỡi vẫn ... chưa chịu thôi.
    Rứa đó.

    Trả lờiXóa
  3. Cái bọn vô cảm ấy nó cứ nêu hài cốt
    ls Kiên là mảnh xương lơn và bát, thực ra cái bát là để cân bằng cho an táng, mà GĐ và ubnd có nói đến mà bọn nó cứ rêu rao thì chả hiểu nó cố tình làm gì, nghe theo lệnh ai.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!