Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Thăm trang trại của thày Trần Nguyệt

May mắn được BLL k8 "cử" tham gia cùng các bác khóa trên dự đoàn thày trò trường Trỗi lên thăm trang trại của thày Nguyệt. Ghi lại một số hình ảnh chia sẻ cùng mọi người.
Thày trò chuẩn bị xuất phát
Hai thày dạy toán của trường (thày Ứng & thày Chiêu)
Hai đàn anh khóa 2 (Sơn Tùng & Quang Viêt)
 
 Ảnh chung khổ lớn, bác nào muốn tải VÀO ĐÂY

4 đàn anh K5, ngày xưa chuyên "giặt chăn" cho K8
 Thày Chi Phan tặng sách cho thày Nguyệt



Dưới đây một số hình ảnh quang cảnh của trang trại và là một phần nơi sản xuất của công ty SANNAM FOOD, chính là cơ ngơi của thày Trần Nguyệt. Trang trại của thày khoảng 10.000 mét vuông, nằm dưới chân núi Tản (Ba vì).  Có lẽ không phải phải giới thiệu về công ty của thày, mời mọi người vào Web site của công ty, chú ý nhất là sản phẩm 'Rượu mơ núi Tản' uống cũng rất được
vì hôm nay đoàn thày trò trường Trỗi được thày Nguyệt chiêu đãi một bữa cơm rau rừng và uống cùng rượu mơ núi Tản của nhà 'trồng" được. Ở lứa tuổi này được đi chơi cùng thày cô, bạn bè, được thăm thú cảnh núi rừng, được ăn bữa cơm quê ngon miệng thì còn gì bằng. Khi ra về, ai cũng phải xách dăm chai núi Tản về làm quà. Thày Nguyệt luôn sẵn lòng mở rộng cửa với thày trò trường Trỗi tới thăm.
Phía xa là xưởng, nơi đặt dây chuyền sản xuất "Rượu mơ núi Tản"
Khu vườn trồng cây báng lấy rau sạch





2 nhận xét:

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!