Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2007

Cảm ơn !

Cảm ơn các bạn, những người chế nhạo tôi.
Không có các bạn tôi sẽ không biết giá trị của nước mắt.

Cảm ơn các bạn, những người không hề yêu mến tôi.
Không có các bạn tôi hẳn sẽ không quý trọng tấm chân tình.

Và cảm ơn các bạn, những người bỏ rơi tôi.
Vì nếu không, tôi sẽ chẳng thể tự nghiền ngẫm, khám phá hết bản thân mình.

Nhưng các bạn, những người nghĩ rằng tôi chỉ “bỏ đi”.
Tôi muốn được cảm ơn nhiều nhất.
Bởi những suy nghĩ ấy sẽ khiến tôi phải cố gắng hơn.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!