Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2007

BÀI RA MẮT CỦA THÀNH VIÊN MỚI !

Nhân việc anh Hà Chí Thành K6 (HMK6 – hameok6) là thành viên mới của ÚT TRỖI. Hồi tháng 7/2007 Khi ÚT TRỖI ra đời, đã đăng bài "TÍNH TRỖI" của anh Hà Chí Thành. Nay xin dẫn lại bài "TÍNH TRỖI" của tác giả để mọi người cùng đọc, vì bài này đăng đã lâu, (chìm sâu ở dưới) nên nhiều bạn có thể chưa biết và chưa đọc.

....ÚT TRỖI ra đời và chắc nhiều bạn chưa được đọc bài này của tác giả Hà “Mèo” K6 đăng trên BẠN TRỖI. Mạn phép tác giả bài viết, tôi đăng lên ÚT TRỖI để các bạn tham khảo…..”

Đây cũng là một bài tôi rất tâm đắc về nội dung (ta không bàn đến văn phong) của tác giả nêu ra, có nhiều nét là đặc điểm của Lính Trỗi. Mời anh em bấm VÀO ĐÂY để đọc

3 nhận xét:

  1. Goi HCThanh va HBDat,
    -Da doc bai nay tu luc moi dang,ca bai viet cua HBD ve Troi.Rat tam dac va dong cam.Hom di Q.Lam,hai doan gap nhau o Met co hoi tham
    HCT may cau,khong biet anh co nho?
    -Ngay truoc di bien,chung mot con tau voi HBDat,NPVTien K8,nhieu Troi
    K9{em Troi va h.s mien Nam}chung toi duoc song,lam viec kieu Troi.
    Cong viec co quan rat tot,ae doan ket,pha lang xom nhung vui va hau het deu thanh dat.Nhung nam thang ghi nho nhat trong"cuoc doi di lam"cua toi.
    Do Nghia K7.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn Nghĩa đã tham gia.Mình còn nhiều kỉ niệm với nhau từ thời NBN trở về sau nữa mà.Mong Đỗ Nghĩa có nhiều bài gợi nhớ kỉ niệm xưa.

    Trả lờiXóa
  3. cám ơn Do Nghia k7 đã có lời khen. Thật ra bài "tính Trỗi" chỉ là 1 bức xúc sau khi đọc "Sinh ra trong khói lửa". Khi đó chưa có (hay là tôi chưa biết tới blog trường Trỗi, nên tôi đã viết bài này gửi aKQ để tham khảo (bởi cũng chẳng biết gửi ai). Bài được đăng có được sửa chữa chút đỉnh ko phải do tôi. Nhưng nói chung ko bị sai lệch ý nghĩa.
    bài viết cố ý bỏ ngỏ (có người nói là chưa viết xong). Nhưng thực lòng là rất muốn nghe suy nghĩ của các bạn về đề tài này - khen và chê.

    HMK6

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!