Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2007

BỮA TRƯA ĐẦU TIÊN Ở BẰNG TƯỜNG

Đây là ảnh chụp ở tiệm ăn mà HB không nhớ tên. Sau bữa ăn này cả bọn được giới thiệu về công dụng làm đẹp của ngọc trai. Không biết có tác dụng thật không nhưng bản mỗ cũng mua 1 lô về dùng. Cho tới nay chưa thấy thay đổi gì. Chắc là chỉ có tác dụng với làn da của U 20. Hôm đó Lê Hòa Bình cũng đóng góp cho cửa hàng đó không ít. Đề nghị LHB phỏng vấn Bà Xã và công bố kết quả!

14 nhận xét:

  1. Chẳng dám nói là Xuất Ngoại nhìu hơn ai, nhưg có vài KNghiệm trao đổi với ae:
    - Lựơt đi chỉ TIA, lựơt về mới mua: đỡ fải xách theo+sẽ có giá tốt nhất
    - Luôn nhớ đến số 3: Hộ Chiếu+Tiền+Điện thoại(cái máy ảnh có quên cũng được)
    - Tiền thì chia làm 2: "Bộ Đội Chủ Lực" thì đào hầm chôn chặt; "Dân Quân Du Kích" thì tốt nhất để túi áo fía trước, dễ lấy ra mua bán lặt vặt. Lúc cần moi Chủ Lực ra thì vào 1 cửa hàng sang trọng nào đó
    - Đi WC ở nhữg nơi mờ ám thì gửi bạn đứng ngoài giữ - đã có ngừơi bị Trấn Lột
    Nhờ cảnh giác cao nên bọn bất lương chưa Nhai được tớ
    a TM chắc cũng vậy, nhưg bị Mỹ Nhân Kế nên...
    :-D

    Trả lờiXóa
  2. Phải nói là "Chị em" C11 đi đến đâu là nổi đình đám đến đấy! Mới có 2-3 đ/c mà anh em Trỗi đã như đến Tết vậy. Cơ sự này cả C11 kéo lên blog thì ko khéo 2 "chợ" BT & UT vỡ mất !

    Trả lờiXóa
  3. Nghe chuyện có ăn, có mua hàng ngọc trai, thấy giống như Nhà hàng Ngọc Trai ở Nam Ninh.
    Nếu nhà hàng ấy ở chỗ có cầu vượt dài thượt mấy tầng thì là Nam Ninh.
    Hay là hãng Ngọc Trai làm lưới vớt hết người VN vãng lai khắp tỉnh Quảng Tây?

    Trả lờiXóa
  4. Anh HT nói đúng, HB nhớ sai điểm mua này. KV cũng mua mấy hộp nhưng không có tờ hướng dẫn sử dụng,đề nghị HB tư vấn giùm.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  5. Mới sang trong ea tươi tỉnh quá

    Trả lờiXóa
  6. KV mua mấy hộp gì? Có mua loại bột ngọc trai dể uống không? Đầu tiên tớ cũng tưởng là không có hướng dẫn, nhưng mở hộp ra bên trong có đấy! Cậu thử mở hộp của cậu ra xem có không?

    Trả lờiXóa
  7. Chết thật! HB hướng dẫn muộn quá, khéo KV.K7 đã uống cả tờ hướng dẫn vào bụng rồi cũng nên. KV.K7 nghe ngóng xem trong người có thay đổi j không nhé.

    Trả lờiXóa
  8. @HB :đúng loại bột đấy nhưng bây j phải tìm xem bà xã cất đâu đã.
    @le thanh : yên tâm đi,tôi chưa dám uống đâu ,còn phải chờ HB công bố hiệu quả thực tế đã.Mấy anh ba Tàu dụ khéo lắm , cái trò bẻ chân gà và chữa bỏng ngẫm lại rất vô lý vậy mà vẫn mua...già rồi còn dại
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  9. Muốn biết chính xác tên nhà hàng này thì hỏi KV, ĐH có chụp ảnh KV đang cầm đồ ( không biết đã trả tiền chưa !!)đứng trước nhà hàng, có bảng hiệu đầy đủ.

    Trả lờiXóa
  10. Đắc Hòa đã lên tiếng phải không? hôm nay vừa ngồi với Vũ Xồm vừa về xong.Hắn kể nhiều chuyện ae K7 Sài Gòn lắm ,VUI... nhưng chỉ KV mới hiểu ae trong đó.
    Con KV mua trong CH không trả tiền làm sao đi được. ĐH hởi TBLL K7 phía Nam xem , cái vòng bạc mua ở Dương Sóc đã trả tiền chưa. Theo quan sát của tao thì thủ trưởng của chúng mình lờ lớ lơ đeo vào tay rồi biến.Hỏi hắn xem bạc thật hay giả nhé
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  11. Tôi cũng đã xem ảnh ĐH và cũng nhận ra. Hồi ở trường chỉ biết mặt mà không biết tên. Hôm Kiếm "nhị" ở SG ra HN để đi Quế lâm có nói: mọi thủ tục đi của Kiếm nhờ ĐH lo. Ở QL về, hỏi Kiếm ảnh chụp được ở QL, K cũng nói ĐH giữ nên ko có ảnh để đăng, chỉ có ảnh của Đỗ Nghĩa chụp đưa cho để đưa lên Blog.

    Trả lờiXóa
  12. @KV: tại sao trưởng BLL phía Bắc không vào Bờ Lờ bao giờ để ae còn hỏi thăm chuyện mang 2 tập "tiểu thuyết" mà mua 1 được 2 ở Dương Sóc về nhà chưa hay vẫn phải đi gửi?

    Trả lờiXóa
  13. Trưởng BLL không gọi nó là "tiểu thuyết" mà gọi là "binh pháp".Hiện vẫn phải gửi nhà tớ , là "binh pháp" nên hắn rất sợ "địch" lấy được."binh pháp " mà địch biết được bắt áp dụng thì ...MỆT
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  14. @ HB: Không phải lo lắng nhiều. Cú "Sụp bẫy" này vẫn còn may mắn chán. Nghe nói người ta còn dụ khị thực khách xơi cả món có trộn vàng xay nhỏ. Cũng may, xơi các món này trước mắt chí ít cũng đem lại cho người sử dụng "niềm hy vọng" khắc khoải,còn nỗi đau ruột tượng (hầu bao):chuyện nhỏ.TL

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!