Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2007

VUI GIỮA TUẦN

Thấy Admin đi vắng, không khí hơi xỉu. Nay xin bơm tí... gọi là có món ăn tinh thần cho anh em!

Tôi là ai?
Một người đàn ông ở Philadelphia tự tử, để lại bức thư tuyệt mệnh: “Tôi kết hôn với một góa phụ. Vợ tôi có một con gái đã lớn.
Cha tôi phải lòng con gái của vợ tôi, kết hôn với nó. Vậy cha tôi trở thành con rể tôi, còn con gái của vợ tôi trở thành mẹ tôi.
Vợ chồng tôi sinh được một con trai, vậy cha tôi là anh rể của con trai tôi, còn con trai tôi là chú tôi, vì nó là em của con gái của vợ tôi.
Rồi vợ của cha tôi lại sinh một con trai. Đó chính là em trai tôi và cũng là cháu ngoại tôi, vì nó là con của con gái của vợ tôi.
Luận ra thì vợ tôi chính là bà ngoại tôi, vì nàng là mẹ của mẹ tôi. Tôi là chồng nàng đồng thời là cháu ngoại của nàng. Mà chồng của bà ngoại phải là ông ngoại, vì thế tôi chính là ông ngoại của tôi”.

Vậy tôi là ai???
Lằng nhằng dây điện quá!

2 nhận xét:

  1. Cái chuyện lằng nhằng như dây điện trên cột điện này quá hay .Mấy bố tham nhũng chuẩn bị hầu tòa mà vớ được thì sướng phải biết-suy một hồi có khi không có tội mà còn có công , mà lại công to chứ chả chơi .

    Trả lờiXóa
  2. Như thế này có gọi là lằng nhằng không nhé?
    ĐHKTQS có khoa Vô tuyến điện tử, một hôm có một đ/c giáo viên (hiện đang công tác không tiện nói tên!) lên lớp giờ thực tập cho học viên về các dụng cụ hàn mạch điện, trong đó có cái kẹp mà ta thường gọi là cái "panh".
    Tôi xin giới thiệu với các đ/c chí về cái panh:
    Có người gọi là cái kẹp: "Kờ - ép kép - nặng - kẹp".
    Có người gọi là cái phanh: "phờ - anh - phanh".
    Lại có người gọi là cái banh: "bờ -anh - banh".
    Nay tôi xin thống nhất lại là cái panh: pờ - anh - panh.
    Cũng lằng nhằng như dây điện của KQ vậy.
    GM

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!