Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2007

Thư giãn thứ 7


Bất khả kháng !!!

6 nhận xét:

  1. Mình từng bị rơi vào trường hợp này khi đứng ra tổ chức đám ma cho bạn Dụng "kèn". Anh em bắt mặc quân phục, nhưng bộ quân phục cất đã mấy năm không mặc. Khi vừa bước qua huyệt bỗng nghe cái "xoạt!". Thế là cứ phải "đi khép"!
    KQ

    Trả lờiXóa
  2. Gay go nhỉ. Sau cái "xoạt!" có bị lòi "châm" ra không đấy, KQuốc ơi.
    Trung quốc tấm hình một cô nhi nữ vai đeo súng, mũ mềm "Chỉa pháng chuyn", đính kèm câu thơ:
    Nữ nhi Trung quốc bao hùng chí,
    Chẳng thích hồng trang, thích võ trang.
    Như vậy, chắc là nữ nhi nếu bị "xoạt" một cái thì không sao, có cái gì nhô ra như KQ đâu, để mà lòi. KQ chú ý kiểm tra lại chị em.
    KQ xem bình luận trong bài "thịt chó" của bantroi nhé.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  3. Không hiểu khi bác HCQ "nhảy dù đi chân vịt" có bị như thế này khi tiếp đất không nhỉ ?
    Vnq

    Trả lờiXóa
  4. CQuang không nhớ ngày đó ta được phát quân trang có cả quần đùi bà bô (rõ to và rộng), xịp đặc công (có đến 6 cái tua mực) thì làm sao mà lòi văn tói cái ấy được? Của quý phải diếm kĩ chứ!
    KQ

    Trả lờiXóa
  5. Chú Vinhnq lại chọc quê bọ. Bọ lên không trung, nếu quần có téc chút đỉnh thì có ma nào thấy. Trời thì nắng gắt, người thì bé như con chuột bạch, có téc thì nhỏ như cái kim. Họa có TônNgộKhông mới thấy. Mà quần áo do quân đội cấp phát, chú nói vậy e chừng bị chính trị viên nó đánh giá là coi thường quân đội nhân dân. Muôn phần bất tiện.
    À, để bữa nào gửi chú hình bọ nhảy dù (bên Không quân chụp), chụp lúc bọ chuẩn bị tiếp đất, tuyệt cú mèo. Cánh sĩ quan HLV đều khen "chuẩn quá". Nhưng chính vì "chuẩn" nên nếu quần có téc thì cũng ... nỏ thấy, rứa mới ... hay.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  6. Nhảy dù mà bục thì chưa mần răng,lặn mà bục biết đâu "của qúy" lại chui vào bụng cá thì gay .

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!