Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 29 tháng 5, 2010

TIN VẮN

Chiều tối qua (28-5-2010), nhân dịp Xuân Thắng K7 từ Cộng hoà liên bang Đức về, anh em k7Sg có buổi gặp mặt thân mật (Xuân Thắng chủ chi, k7sg chủ trì) trong đó có cả ôg Khắc Việt đi tháp tùng bà thị xã zô Sg và ông Văn Hùng mới vào Sg để nhận chức ông "Lội".Trong buổi họp mặt zui zẻ này,ae k7 Sg đã phát động phong trào quyên góp cho con bạn Phạm Tập Thanh (gia cảnh rất khó khăn).Tập Thanh có hai con gái,một cháu đang là Sv năm nhất trường Đại học Hoa Sen, một cháu đang chuẩn bị thi vào lớp 10.K7 Sg rất vui và thông báo rằng cho tới giờ phút này tổng số tiền lệ quyên được đã lên tới 11.200.000 vnđ trên 23 bạn ủng hộ. Số tiền này đã giao cho ông bạn Văn Hoài Nam (là người gần gũi với Tập Thanh nhất khi còn sống) để chuyển tới tay hai cháu con bạn mình.K7Sg cám ơn ông bạn Khắc Việt, ông bạn Tạ Hoà k8 và đặc biệt là ông bạn Văn Hùng đã có sự quan tâm sâu sắc đến con bạn mình. Hy vọng K7 Sg tiếp tục ủng hộ các cháu với tinh thần cuả Trỗi K7...Nay "Pót" lên để được các bạn chia xẻ.Cám ơn tất cả các bạn K7, K8.

7 nhận xét:

  1. Rất hay!Mong rằng các bạn nhớ đến nhau mãi mãi.

    Trả lờiXóa
  2. Đã gửi hình ăn nhậu K7 ở 209 Nguyễn Văn Thủ, Q1 cho ai có đăng ký email. Nếu ai cần thì đăng ký trên diễn đàn này, ai nhân được nhớ trả lời, nếu không thì lần sau không gửi nữa !!!! tk7

    Trả lờiXóa
  3. Sax!Ko thấy gì hết trong Email thưa ôg tk7?

    Trả lờiXóa
  4. tk7 chỉ được cái hay đùa. Đâu có thấy gì đâu. Email vẫn trống.

    Trả lờiXóa
  5. Ê,Tk7 giọng ko nên"tinh hoa"như vậy,ok?

    Gtl.

    Trả lờiXóa
  6. Vũ Anh à . Bạn đóng giúp tôi cho quỹ quyên góp của Tập Thanh 500.000 vnđ . Khi có ai vô tôi sẽ đưa bạn nha .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  7. @K6Ls:Khắc Việt đã đóng dùm pác tối nay.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!