Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 8 tháng 5, 2010

VỢ CHỒNG, CÁC CON và GIA ĐÌNH

Phạm Quốc Ái học sinh K8 trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi, thường xuyên đọc Út Trỗi và các trang Bạn Trỗi khác, nhưng ít khi thấy xuất hiện. Ái vừa gửi bài đăng lên ÚT TRỖI tặng các bạn câu chuyện dưới đây.

Xin tặng cho vợ tôi, các con của tôi và cho các bạn.

Chuyện mà tôi kể cho các bạn nghe dưới đây là một câu chuyện hoàn toàn đúng sự thật ,TỨC LÀ MỘT CÂU CHUYỆN CÓ THẬT. Không phải là chuyện tưởng tượng, hay phịa ra đâu nhé. Có điều tôi phải kể cho các bạn dưới mức sự thật. Bởi vì nếu kể đúng sự thật 100% thì KHIẾP lắm, KINH KHỦNG lắm. Bạn sẽ đọc hết từ đầu đến những chữ cuối cùng và có thể bạn sẽ nói ông này bốc phét “làm gì có chuyện như thế” hay “ôi dà,chuyện thật thế sao?!” hoặc “tại sao lại như thế được”. Tôi đã nói là tôi chỉ dám kể dưới mức sự thật 100% thì bạn thấy đấy đã dưới sự thật thì chuyện đó là CHUYỆN CÓ THẬT rồi. Trên 100% sự thật thì mới là...bốc phét, là phịa ra đúng không bạn ?....XEM TIẾP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!