Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 4 tháng 5, 2010

Phim tài liệu: Đại thắng mùa xuân

Lục lọi trên trang You Tube thấy bộ phim tài liệu này. Đưa về đây để các bác tiện theo dõi.
Đại thắng mùa xuân phần 1

Đại thắng mùa xuân phần 2
Đại thắng mùa xuân phần 3

9 nhận xét:

  1. Theo em, những clip có ý nghĩa như thế này nên được dùng để giảng dạy trong các nhà trường thay vì đọc và chép SGK.

    Trả lờiXóa
  2. Có Bác nào đủ trọn bộ "Người Mỹ (hay nước ngoài) nói về cuộc chiến tranh VN" Không? Nếu có hãy tải lên để AET cùng xem. Phim được phát trên VTV4 ấy. Mỗi tối xem một tập tức mình quá, vì có bữa lỡ đi nhậu thì coi như không xem được.
    P.S

    Trả lờiXóa
  3. Thường thì những film truyền hình của nước ngoài có bản quyền hoặc các bố mình chỉ thoáng nhá ra cho bà con thèm rồi cất kỹ.Tôi có người quen làm ở đài truyền hình mà cũng không thể nào xin bản sao được?

    Trả lờiXóa
  4. Ông Tamthuduc: Phàm là cái gì XEM và NGHE được thì MÚC được - nhớ hồi B3 tui nằm cạnh ông, nửa đêm kéo chăn ông, ông không rầy la tui. Cảm động tới bây giờ nên tui gửi biếu ông - ấy là tui chỉ CÓ CÔNG MÚC LẠI CỦA NGỪI KHÁC:

    viet nam cuoc chien 10000 ngay (Michael Maclear)

    Tui chẳng quen ai ở đài truyền hình, nhưng có quen 1 Anh Zdai tên INTERNET, không nhớ có học "Chường Chỗi", Khóa nào ? - tốn tí điện đóm, khỏi tốn cafe, ăn nhậu rườm rà. hehehe !

    Tui sẽ sớm fát lại Film này trên K8TSQ

    Trả lờiXóa
  5. Ối giời ôi. Ông nào sao không xưng danh để anh em nghĩ hoài mệt chết đi được. Rất cảm ơn Ông Bạn Già (chưa nhớ ra cái tên) dù hồi đó nằm cạnh nhau. Hãy đánh thành file để AET lấy về đánh ra đĩa CD xem cho đã. Cảm ơn nhiều nha.
    P.S

    Trả lờiXóa
  6. Được rùi. Cảm ơn nha Quỷ già. "Múc" về ghi ra CD để con cháu nó xem nó biết ông - cha nó đánh Mỹ thế nào.
    P.S

    Trả lờiXóa
  7. TK8 có nhiều kỹ năng hay nhỉ!
    Xem còn "múc" được cái gì hay hay đưa lên chia sẻ với AE cho zdui. Cũng giống như hồi đó múc cơm ăn bằng muôi vậy thôi, chớ đâu cần mỗi thằng 1 cái thìa cho "rách việc"!
    Hi hi!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  8. INTERNET đúng là cái thứ HMK6 mô tả: dùng chung 1 Nồi, mỗi thằng 1 muỗng, khỏi cần Tô, Chén lằng nhằng - Tinh Thần của Net chỉ cần gói gọn 1 chữ SHARE (chia sẻ)

    Còn "kỹ năng TK8' đại loại nó thế này: HMK6 treo cái áo mới, TK8 đi qua rút về xài - giống như ĂN CẮP VẶT. hihihi !

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!