Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 10 tháng 5, 2010

Đằng sau những thân phận dễ bị tổn thương

Đây là tiêu đề của một bài được đăng trên "Saigon Times Online", tác giả là Trần Thị Thanh Hương.
Thời báo "Saigon Times Online" viết:
" Ai, cái gì đằng sau những phần nổi, phần chìm của những nỗi đau khổ mà người nghèo, người yếu thế đang phải chịu đựng chắc hẳn là những câu chuyện dài còn chưa được nói tới.". Xin giới thiệu...Xem tiếp
Ảnh:  "Saigon Times Online"

4 nhận xét:

  1. "...Nhưng đó vẫn chỉ là phần nổi nhỏ của tảng băng chìm chứa đựng vô số những chịu đựng và thiệt thòi của những người yếu thế trong xã hội..."
    Tất cả những điều đó lại xẩy ra trong một xã hội của chế độ XHCN ưu việt hiện nay, chế độ được đánh đổi bằng hàng triệu sinh mạng những người lính, chiến đấu bao nhiêu năm dành độc lập tự do cho đất nước để kết quả là như vậy sao?

    Trả lờiXóa
  2. Những câu chuyện như vậy như những nhát dao khía vào tầm hồn em, và không biết tự lúc nào em không còn hứng thú để nghe, để xem những gì liên quan tới chính trị nữa. Và về điểm này em toàn bị các Trỗi nhà em phê bình.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi ko né tránh chính trị, nhưng những chuyện như thế này ít khi tôi xem vì cảm thấy đau quá (ngay chuyện này tôi cũng chỉ lướt qua). Vậy mà còn nhiều chuyện còn đau hơn kìa!
    Nhưng thôi, chuyện dài thế kỷ. Miễn bình luận!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  4. Cả VN bây giờ đã trở thành bệnh viện UNG BƯỚU.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!