Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 24 tháng 5, 2010

Đón thầy Đại Thành tại An Giang.

Nhân dịp thầy Đại Thành có việc gia đình tại An Giang. Qua blog thầy có liên lạc được với hai học sinh của trường ta đang sinh sống tại đây. Mặc dù thầy Đại Thành không dạy mấy khóa dưới. Nhưng khi biết thầy dạy của trường ta, hai bạn vẫn nhiệt tình đón tiếp chu đáo. Còn đưa thầy ghé thăm chùa Bà, một điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh An Giang. Dưới đây là mấy tấm hình do Phùng Sơn gởi khi đón tiếp thầy.


5 nhận xét:

  1. Trần Vũ rất nhiệt tình, chủ động gọi từ khi máy của Thầy vẫn còn đang... hết pin :-)

    Trả lờiXóa
  2. VU CHAY VA PHUNG CHAO CHIU KHO THIET.HOAN HO.CU NHU VAY NHE.

    Trả lờiXóa
  3. Tiết lộ thêm tý ti nha. 03 cái Hình đó là bữa tiếp thầy ngày đầu (Mời thầy toàn món cua, ghẹ Kiên Giang, Cái lóc An Giang - Món đồng quê sông nước). Còn bữa chiều khi thầy đi Vía Bà Núi Sam về thì đãi thầy món gân bò hầm thuốc bắc (nói là gân nhưng nạm nhiều hơn gân - tại kêu vậy mà). Tôi với Vũ cháy Sướng nhất là Thầy khen ngon và dùng thực lòng (tất nhiên là chỉ tiêu mỗi người 01 chai Vang Đà Lạt - Trong này tụi tớ gọi là vàng thủ tướng - chả là loại rượu này được Thủ Tướng đem ra đãi khách lần đầu khi VN ta tổ chức hội nghị cấp quốc gia khu vực ĐNÁ).Thầy dùng gần hết mà hổng có say, đã thật.
    P.Son

    Trả lờiXóa
  4. Các cậu được tiếp thầy thế, đã quá!

    Trả lờiXóa
  5. Đãi thày món "cua, ghẹ, gân bò..." toàn những món răng thày không xơi được... thày ăn thật lòng...

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!