Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 18 tháng 10, 2010

Sốc!

Sáng mai có giờ dạy nên chiều nay mình ra Đại lý số 1 của Canon ở số 8 ngõ 68 Cầu Giấy (toàn "phát" và "lộc phát") mua catridge mới cho máy in canon 3300 và đổ mực cho hộp mực cũ. 1.371.000 VND/hộp mực mới chứ có ít đâu. Vậy mà khi in thì ... sốc vì mờ vô cùng. Còn mờ hơn cái cũ khi hết mực, trước khi đi đổ mực mới. Thế là lỡ việc in bài cho sinh viên vì hôm nay nhằm lúc kỹ thuật viên chưa về nên chưa thay được mực cho hộp cũ.
Cũng may khi gọi điện cho nhân viên bán hàng, được hứa hẹn là mai cháu sẽ đổi cái chính hãng cho cô, không có bàn cãi gì cả. Nhưng cũng phải mai mới biết kết quả ra sao. Mong mọi người hãy cẩn thận kể cả khi chọn đại lý cấp I của chính hãng làm nơi gửi gắm niềm tin.

7 nhận xét:

  1. Thái à!Đại lí cấp I đáng lí ra phải làm ăn đàng hoàng!Có thể do nhân viên lợi dụng mang hàng bên ngoài vào bán kiếm tiền riêng bỏ túi?Nếu không quản lí tốt sẽ bị phá sản do tồn kho nhiều,trong khi nhân viên cứ phây phây!Cậu cần khiếu nại lên cấp lãnh đạo để cảnh cáo nv bán hàng.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cũng bị trường hợp tương tự. catridge cũ đem bơm mực, khi in bị mờ. Tức mình thay catridge mới (chính hãng)vẫn mờ. Chuyên viên của cửa hàng làm vệ sinh máy in (lau kỹ con mắt đọc) xong ráp lại đưa catridge nào cũng in tốt (công vệ sinh máy in khuyến mãi vì đã mua và châm mực catridge). Thấy vậy mình "trùm sò " đòi trả lại cái catridge mới. Mấy chú em bảo: Chú cứ giữ lại mà xài phòng khi catridge hư thiệt thì có cái mà thay liền- nghe cũng có lý. Mình ok luôn. Thái thử nhờ họ kiểm tra và vệ sinh máy in xem có ok không. Chúc may mắn.
    P.S

    Trả lờiXóa
  3. Máy in mình mới mua chưa được bao lâu và hộp mực cũ in vẫn rõ mà, chỉ có các vệt dọc bị mờ do hết mực, còn hộp mực mới này rất đều những "đều mờ tịt"
    Cảm ơn, mình sẽ thử cả cách đó.
    to Đạt: Dạo này T. quá bận nên chắc phải bỏ qua cho chú nhóc thôi Đạt à, dù biết như thế là "thả sổng thói xấu"

    Trả lờiXóa
  4. Toi nghi gio nay ma dua nhung chuyen do co nen khong

    Trả lờiXóa
  5. Chia sẻ mà Chính.

    Trả lờiXóa
  6. ROM ROM HAY ROM THIET??NGAY XUA MUA THUOC LA 555 O SAI GON CUNG BI HOI NHU VAY.CHU MUA THUOC ROM ROM HAY ROM THIET.VN MA.

    Trả lờiXóa
  7. @các bạnK6: Ai cũng mua "đồ thiệt",chỉ có "người bán" có bán "đồ thiệt"không thôi nhỉ!/TBK4

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!