Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 18 tháng 10, 2010

ảnh sau ngày hội trường NVT
























Sau ngày hội trường 45 năm anh Trần Kiến Quốc mời khách từ Quế Lâm sang dự hội trương đi lên khu nghỉ mát Tam Đảo, có ghé qua thăm nhà Hải học sinh Trỗi khóa 8, sau đây là bức ảnh chụp đoàn khách TQ tại nhà Hải

10 nhận xét:

  1. Cám ơn Hải và gia đình đã thay mặt các bạn k8 tiếp đoàn.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn nào có ảnh Trường ta tiếp đoàn Mỹ Yên ,Đại Từ đưa lên cho xem với.
    Ảnh đoàn Quế Lâm nhiều quá

    Trả lờiXóa
  3. Đoàn Mỹ Yên không ai tiếp, tự ăn tự về đến nỗi họ tự thốt lên thà cấp cho 50khìn ra ăn cơm bụi

    Trả lờiXóa
  4. Đối với đoàn khách UBND xã Mỹ yên lẽ ra BLL tiếp đón càng cần phải chu đáo. Họ cũng rất nghĩa tình với trường Trỗi. Thiếu sót này không đáng có.

    Trả lờiXóa
  5. Đoàn Mỹ Yên còn không được phát biểu chào mừng...

    Trả lờiXóa
  6. Trong chuơng trình có mục phát biểu của Mỹ Yên nhưng các vị truớc nói dài quá, (bài của TQ lại phải dịch nên tăng gấp 2). Lúc đó đã 12:45, thấy mọi người đã mệt, nên BTC phải cắt phát biểu của phụ huynh (bác Huỳnh Đắc Huơng) và Mỹ Yên. (Thầy Phan ra xin lỗi).
    Hôm qua, mấy anh em k4 lên chơi, anh Quang, chị Nhì phát biểu là tiếc không đuợc cảm ơn nhà truờng nhưng hiểu và thông cảm.
    VH k4

    Trả lờiXóa
  7. Lại mạo "VHK4" thanh minh thanh nga. VHK4 làm j mà có được cái "giọng" chuẩn như thế này, trừ khi nói về các món thú rừng chắc là VHK4 sẽ nói rất chuẩn.

    Trả lờiXóa
  8. VH k4 phát biểu với anh Quang và chị Nhì là giá mà hiểu sớm thì đã ở nhà để khỏi phải thông cảm.

    Trả lờiXóa
  9. VHk4 thì biết cái gì mà nói , ngoài việc ăn tục nói phét .

    Trả lờiXóa
  10. Được cái các anh ở Xã cũng xã giao, buồn quá thì nói thôi chứ không định huyên truyền. Anh em mình nói với nhau để biết thế thôi.
    Chị Nhì hôm ấy còn phải lo chuẩn bị buổi lễ trường Mầm Non có về được đâu. Chắc là gặp anh em mình thì góp sức "ngoại giao nhân dân xã" với a.Quang?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!