Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2010

Mỗi tuần một bản nhạc hay:"Mưa mùa đông"- Demis Roussos

Thân tặng bạn Đậu Châu khóa 7.

WINTER RAIN
In the early morning rise,
you bring tears into my eyes,
but I know that we'll be true
forever, oh, together.
Summer shines and winter rains,
falling leaves from willow trees,
there's one thing I only know,
I love you, oh, I love you more,
I need you, oh, I want you more,
I love you.
Summer shines and winter rains,
falling leaves from willow trees,
there's one thing I only know,
I love you.
Drink with me my summerwine,
you and I will live to die
but as long as we are one
forever, oh,
I love you, oh, I love you more,
I need you, oh, I want you more,
I love you.
Summer shines and winter rains,
falling leaves from willow trees,
there's one thing I only know,
I love you.
In the early morning rise,
you bring tears into my eyes,
but I know that we'll be true
forever, oh, together.
Let me love you more,
let me love you so.

9 nhận xét:

  1. Bài hát hay lắm Đạt à . Cảm ơn đã share cho mọi người .
    Tôi có nhiều album của ca sỹ này đấy .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  2. Thông tin về ca sỹ và những bản tình ca vàng các bạn có thể xem và nghe tại đây : http://dotchuoinon.com/2010/01/07/demis-roussos-giọng-vang-của-những-bản-tinh-ca-me-hoặc/
    K6LS

    Trả lờiXóa
  3. goobye my love goodbye.day moi la bai hay nhat.

    Trả lờiXóa
  4. Goodbye My Love Goodbye
    Hãy lắng nghe
    gió hát
    bài hát buồn xưa cũ
    Gió biết rằng
    đêm nay- tôi - xa em ...

    Xin đừng khóc em ơi
    Trên lối đi xa xôi
    Trái tim tôi tan nát...

    Tạm biệt tình yêu của tôi
    Xin tạm biệt
    Chừng nào em còn yêu da diết
    Sẽ không bao giờ quá xa xôi...

    Tạm biệt tình yêu của tôi
    Tạm biệt
    Tôi mãi là hiện hữu
    Hãy ôm tôi trong mơ đêm đêm
    Cho đến ngày
    tôi trở lại bên em

    Nhìn kìa em - bầu trời sao trên kia
    Có thể sáng cùng tôi trên mọi nẻo
    Tôi sẽ nguyện cầu trong cô liêu mỗi tối
    Sớm dẫn lối tôi về

    Tạm biệt người yêu tôi, xin tạm biệt
    Chừng nào em còn yêu da diết
    Sẽ không bao giờ quá xa xôi...
    Tạm biệt và tạm biệt- tình yêu của tôi

    Trả lờiXóa
  5. @dathb 136: Em gửi anh địa chỉ bộ phim "friendship or love", nền nhạc là những bài hát của Demis Roussos
    http://www.youtube.com/watch?v=Yfbchq0xQmQ&feature=player_embedded#!
    Q.MF

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn Quế MF!Anh đang tham khảo.
    Những bài hát tôi đưa lên để chia sẻ với mọi người là những bài hát hay của ca sĩ có thể nhiều người biết và chưa biết,ngoài những bài hát quá quen thuộc với mọi người như bài:"Goodbye my love,goodbye" hay "From Souvenirs to souvenirs".
    K6LS,Quế MF và các bạn@:Nếu có bản nhạc hay cần chia sẻ với mọi người xin các bạn cũng làm như tôi cho trang uttroi thêm phần sôi động.Các bạn chỉ cần gởi cho Vinhqn để xắp xếp lịch đăng cuối tuần.Cám ơn mọi người.

    Trả lờiXóa
  7. @dathb 136:Em ko nói chuyện nhạc, mà là phim, anh xem thử phim này xem có hay không? Đây là một sự tình cờ, khi em xem phim này, em ko chú ý nhạc, sáng nay xem Út Trỗi thấy bài hát hay quá, em chợt thấy giọng hát quen quen (em chưa nghe Demis Roussos bao giờ!), mới mở lại xem cái phim này, chợt nhận ra những bài hát lồng trong phim là của Demis Roussos!
    Q.MF

    Trả lờiXóa
  8. Quế MF ơi!Câu trên là anh dành cho em.Câu dưới là anh dành cho mọi người.Anh đã xem phim đó rồi.Rất hay nói về giữa tình bạn và tình yêu.Nhạc nền của Demis Roussos rất hợp với diễn tiến trong phim.Cám ơn Mafia nhiều nhiều.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!