Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 18 tháng 10, 2010

Ảnh K8 - hội trường 16/10/2010

Có mấy cái ảnh chụp chung toàn khóa (đúng là đông nhất trường) và C11 với cô giáo (bị chụp và bị trả tiền). Bác nào chưa có thì xem. Bác nào muốn tải về thì VÀO ĐÂY (kích thước lớn hơn)



9 nhận xét:

  1. Ảnh 1 khi chụp đông đủ nhất vì khi đó tất cả đã vào bàn liên hoan.
    Ảnh 2 chụp còn thiếu một số (vì chán phần lễ bỏ ra ngoài giao lưu) nên vắng mặt.

    Trả lờiXóa
  2. Trỗi K8 ở HN đông lám mà? Sao chỉ có khoảng 80 vị chụp hình vậy? Hay các bác ấy bận nâng ly không lên chụp? Tôi thấy ngay Châu "tiu" đang vung tay lên giời....và nhiều nah em khác nữa (Nhiếp ảnh gia QVinh, Bùi thắng - Chắc trong BTC, Nam Hùng, Thiết......Hùng sẹo không biết đang ngáp hay hô.....
    P.S

    Trả lờiXóa
  3. Có 1 vị mà mình ko biết tên: Trong ảnh 1 hàng cuối đứng thứ 3 từ trái sang (sau Lê Kim Sơn và Phạm Quốc Thắng); Trong ảnh 2 hàng cuối đứng thứ 2 từ phải sang (cạnh Thiện và Kim Sơn)?? Ai biết nói dùm!!

    Trả lờiXóa
  4. Cậu đó là Nguyễn Hoài Nam B5. Đã đưa vào ảnh cá nhân. Trước Nam làm kiểm dịch ở sân bay Nội bài và nhà ở TT Nam đồng. Đã lâu ít sinh hoạt.

    Trả lờiXóa
  5. Châu Tiu sau khi đánh Tennis thua Sùng Hải chuyển sang nghề mới "vật tay"

    Trả lờiXóa
  6. không thông báo rõ cho nên một số không biết để chụp ảnh.

    Trả lờiXóa
  7. K8 dong nhat nhung dong gop it nhat cho hoi truong day...

    Trả lờiXóa
  8. K8 toàn sĩ quan "quèn" và lính nghèo hưởng lương ngân sách NN, ko có nhiều đại gia, lấy đâu ra đóng nhiều cho lễ. Lần sau BLL trường mà tổ chức hoành tráng như thế này, em nghèo ko có tiền đóng góp thì em xin "lợn quay"..."chim cút". Hì!

    Trả lờiXóa
  9. Ban noi sai rui, K8 con nhieu quan chuc con duong chuc va con duong chuc tuc la con thu nhap cao roi chu dau nhu cac anh K1,K2...da ve vuon

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!