Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2008

PHÍA NAM CHÀO ĐÓN THẦY ,CÔ GIÁO NHÂN NGÀY 20/11

Như đã thông báo. Trưa nay, tại nhà hàng Vườn Phố (Sân vận động QK7) đại diện các khóa học sinh trường thiếu sinh quân Nguyễn văn Trỗi (TCCT) đã tổ chức mừng các thầy, cô nhân dịp 20/11. Rất mừng là năm nay các thầy, cô có mặt tham dự đầy đủ, trừ thầy Trần Sinh đang ở dưới Cần thơ, thầy Hồng Tuyến ở Vũng tầu do đường xá cách trở không lên được. Còn lại các thầy: Văn, Trực, Điền, Ký, Trọng, Chinh, cô Thục đều đến dự. Ngoài ra trong Nam còn được đón tiếp thầy Phạm Lực nhân dịp triển lãm tranh trong thành phố HCM cũng đến. Do BLL không lường trước được số người tham dự quá đông nên việc chuẩn bị không được đầy đủ. Dự kiến khoảng 20 người, nhưng số lượng thực tế là hơn 30 người tham dự, tuy đông nhưng rất vui! Nhất là các thầy, cô. Đây có lẽ là lần đầu tiên, nhưng sẽ là mở đầu cho những năm sau ! Tới dự có cả các bạn khóa 9. Thông tin nhanh cho các bạn và các anh, chị. Cuộc vui hiện tại vẫn chưa kết thúc.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp chúc mừng thày cô.




5 nhận xét:

  1. Cám ơn Đạt bột đã đưa tin rất nhanh. Đã giải tán lúc 2 giờ. Dự kiến 30 người nhưng tổng cộng tham dự gần 40, chỉ thiếu K2. K6 tiến bộ vượt bậc, đến dự rất đông. Các Thầy Cô tâm tình: cả đời đi dạy nhiều nơi nhưng bây giờ chỉ còn học sinh Trường Trỗi nhớ đến. Thật vui và xúc động. Một số người đề xuất: tổ chức họp mặt toàn Trường hàng năm vào dịp 15/10. Đa số ủng hộ nhưng chưa ra quyết định chính thức. JM

    Trả lờiXóa
  2. Nhanh thế nhỉ? Cảm ơn pv Đb.
    Sáng, đưa thằng con vứt xuống cổng trường để nó với lũ bạn đi chúc mừng thầy cô của nó, sau đó phóng đến "Vườn phố " để dự lễ chúc mừng thầy cô của mình.
    Quàng vai người thầy năm xưa, thế mà đã 42 năm rồi .. Thầy già mình cũng già. Tiễn thầy về nhìn dáng thầy xiêu xiêu, lơ thơ mái tóc bạc tay ôm chặt bó hoa ... Mắt bỗng thấy cay cay.dđk6

    Trả lờiXóa
  3. Xin chúc các thày cô giáo trường NVT thọ tỷ Nam sơn , hạnh phúc tràn đầy . Một hs của trường . K6LS

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn BLL các khóa và anh em đã thực hiện được buổi gặp mặt với thầy cô cảm động và ý nghĩa. Đề nghị cứ thế mỗi năm mỗi có. (có điều mai mốt có điều kiện tổ chức vào buổi chiều thì tuyệt vời.)
    ĐN.k7

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn ảnh các thầy cô mà nhớ quá, Đạt và các bạn miền Nam ạ! Cay cay sống mũi!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!