Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2008

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Hôm nay, 20 tháng 11 năm 2008. Cả nước tưng bừng kỷ niệm ngày tôn vinh nghề dạy học nói chung và các thầy, cô giáo nói riêng. Các thế hệ học sinh đều không thể quên ngày này! Trường Trỗi chúng ta cũng vậy! Trưa nay, BLL phía Nam tổ chức họp mặt các Thầy, cô và gia đình sinh sống ở t/p HCM. Các thầy, cô còn lại khoảng 6 người, thêm thầy Phạm Lực nhân dịp mở phòng triển lãm tranh tại SG cũng đến dự. Ngoài các thầy, cô chúng ta còn có bạn Chính Nghĩa k8 là thế hệ thầy giáo kế bước cũng sẽ đến tham gia. Bạn Chính Nghĩa hiện là hiệu phó trường Đại học sư phạm t/p HCM. Buổi họp mặt tổ chức tại nhà hàng Vườn phố(Sân vận động QK7) hồi 11h00 cùng ngày. Thân mời các bạn tới tham gia.
Buổi tiệc có quyên góp. Thông tin, hình ảnh của buổi họp mặt sẽ đăng sau.

3 nhận xét:

  1. Cái này thì TpHCM làm chu đáo hơn ngoài này rồi (vì quy mô vừa phải, không lớn quá như Thủ Đô?). Xin gửi lời chào và chúc thầy cô mạnh khoẻ.

    Trả lờiXóa
  2. Xin gửi lời chúc các thầy cô trường Trỗi mạnh khoẻ, hạnh phúc cùng con cháu.

    TrMK7

    Trả lờiXóa
  3. - Trong vụ này BLL Trường ở HN lại bị "rách lưới " thêm một bàn nữa rồi, năm ngoái đã bị thủng lưới và làm mấy ông bloggers HN "mất" việc.
    Xin gửi lời chúc mừng tới các thày cô giáo của trường NVT.
    - Mà dạo này Đỗ Nghĩa, AK7...im hơi lặng tiếng vậy đi "công tác" hay sao nhỉ?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!