Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2008

Lặt vặt

Hôm nay "cả nhà" đi đâu mà vắng vẻ quá (chỉ thấy có mỗi "đồng chí" tt_ngx). Chuyện ngập lụt có lẽ làm cho mọi người mỏi mệt cả rồi. Có mấy tấm ảnh lặt vặt, mời các bạn cùng xem để giải trí vậy nhé.

H1: Buổi trưa











H2: Mong manh












H3: Thích nghi







H4: Mời các bạn đặt giúp tên cho ảnh.

4 nhận xét:

  1. ĐH :
    H.1 đẹp, có phông nền tôn tạo chủ thể. Mới thoạt nhìn, mẩu cành cây khô cứ tưởng chú chuồn chuồn đậu vào mõm cá sấu con trong hồ nước, tạo nét sinh động và độc đáo . Tựa đề có thể là " Chuồn chuồn và cá sấu" ?
    TM

    Trả lờiXóa
  2. Không hiểu bà con đi đâu hết mà chợ vắng như chùa Bà Đanh thế này.
    Chắc là ngập lụt không "đi chợ" được?

    Trả lờiXóa
  3. H4: -Vinhnq @ tt_nx ơi, help me !

    Trả lờiXóa
  4. @Cám ơn bác TM đã đặt tên cho ảnh, chắc bác mới được "chén" cá Sấu ở "miệt vườn" nên có ý tưởng này?
    @TQ: Tks đã chỉnh sửa. Nhưng không phải ý tôi như vậy. Thực ra thế này : Tôi đang làm việc, thấy chú "nhóc" thạch sùng cứ đứng trên màn hình xem, tôi đuổi thì nó chạy ra phía sau rồi thò cái đầu (ở góc màn hình)như cố tình "xem" tiếp. Tôi thấy hay hay liền lấy "súng" ra, "bắn" bằng flash mà nó vẫn không sợ. Chắc nó "thích" học Vi tính! Nhưng tôi nghĩ, tao cũng còn dốt vi tính lắm, thôi để tao giới thiệu cho mày học với 2 "sư phụ" là Vinhnq và tt_nx cho mau "giỏi". Vì thế nên mới gọi " help me!"...Hehe

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!