Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

ZỖI

Nhân có mấy nhận xét ở đây của mấy bác và mấy hôm nay có nhiều đòi hỏi "bức xúc" của một số "blogger" Út Trỗi. "Dỗi"... mấy lời:
@Phú Hòa, VTPK7....và ....:
Từ ngày vào UT, có lẽ các bác chưa bao giờ vào cái TIÊU CHÍ ở mục địa chỉ bên phải blog để đọc nhỉ. Thực trạng Việt Nam thì đã có rất nhiều báo điện tử cả "lề phải", "lề trái" đưa rồi các bác thoải mái đọc. Tôi không phải là phóng viên báo chí hay nhà văn để làm được những việc các mà các bác mong đợi. Hiện vẫn "ăn cơm nhà vác tù và...", chỉ có mục đích lấy một chỗ để các bạn Trỗi qua lại gặp nhau và trao đổi thông tin. Có vấn đề xã hội cần trao đổi thì các thành viên đăng bài vẫn có thể đưa về UT cùng mọi người chia xẻ. Là quản trị tôi cũng mong các bác cùng đóng góp chứ đừng đòi hỏi yêu cầu ai đó phải thế này, phải thế nọ. Như nhiều lần tôi đã nêu những suy nghĩ của mình tại đây, blog Út Trỗi này chẳng của riêng ai, nó có tồn tại được hay không? là nhờ các bác và mọi người chung tay xây dựng, thành viên đăng bài ở blog này đông lắm, chứ đâu chỉ có vài người, thậm chí tối qua còn có 2 người muốn được đăng bài (Quản trị đã gửi quyền đăng bài) cơ đấy. Hy vọng là thêm người chung tay.
Mong các bác hiểu và thông cảm.

5 nhận xét:

  1. Mõi blog có một tiêu chí riêng, tạo sự khác biệt và chuyên biệt. Các bác bloggers của UTTROI thực ra có bao nhiêu đâu? vì gặp nhau trên blog quanh đi quẩn lại cũng chỉ vài cái tên đấy, quen đến mức đọc câu đầu là biết của ai rồi. Nhiều bác ko biết là có đọc ko nhưng cứ kêu ca cho vui vậy thôi. "Thực trạng Việt nam" có nhiều lĩnh vực, nhiều vấn đề gây bức xúc. Bác nào cần quan tâm mục j thì tìm những trang đấy tham gia và điểm chính là có dám bày tỏ quan điểm, chính kiến riêng của mình bằng lời bình hay bài viết, hay cũng chỉ xem lướt cho gọi là có biết " thực trạng Việt nam".!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Biết rồi, khổ lắm, nói mãi.
    Viva UT!

    Trả lờiXóa
  3. Vote cho cái còm của LT.
    Báo lề trái,lề phải đầy ra đấy.Pác nào thích thì cứ click zô mà đọc.Ở đó thì tha hồ thể hiện quan điểm chính trị và hô to khẩu hiệu lòng yêu nước của mình.
    Còn ở UT xin các pác cứ làm theo tiêu chí cua Blog cho zui.Nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi viết là trên blog của các Trỗi ít đề cập đến vấn tình hình hiện nay ở VN không có nghĩa là tôi đánh giá thấp về mọi người như tranbachai nghĩ mà tôi chỉ nghĩ đơn giản một điều là anh em mình không muốn các blog Trỗi giống như các blog khác để đưa tất cả mọi việc trên đời vào đây. Việc này đã đượvc anh em mình trao đổi nhiều lần trên blog rồi. Chính vì vậy nên những chuyện đó ít được đề cập trên blog mặc dù khi gặp nhau thì anh em mình vẫn nói đến bình thường.
    Tôi hoàn toàn không có ý định đưa bài "CCRĐ ngược" trênm diện rộng vì đó chỉ là cảm nhận của cá nhân tôi nên có thể đúng mà cũng có thể sai. Tôi chỉ gửi cho vài người như tâm sự của riêng tôi nhưng không hiểu ai trong số người đó gửi tiếp cho Boxit VN rồi Boxit VN cho đăng với lời giới thiệu là tôi trực tiếp gửi cho họ.

    Trả lờiXóa
  5. "Là quản trị tôi cũng mong các bác cùng đóng góp chứ đừng đòi hỏi yêu cầu ai đó phải thế này, phải thế nọ".TQ Út bắt đúng bệnh rồi đó-Bệnh não trạng.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!