Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Chống mắt nhìn sang bển

Mặc dù ghét Tàu gì thì ghét, nhưng cũng nên học nó cái việc trảm tướng như thế này. Các bọ ra Nghị quyết TW4 rồi, đố BCT và TT 3D dám làm đấy! (Những quan chức cấp cao 'ngã ngựa' ở Trung Quốc - VnExpress). Việc xử lý quan chức cao cấp tham nhũng, vi phạm pháp luật ở Việt nam của Đảng và Chính phủ, như...."muỗi đốt gỗ".

3 nhận xét:

  1. Thì các Bác ấy vẫn nói phải từ từ, thận trọng mà. Không biết từ từ đến bao giờ để nghị quyết 4 được thực thi? chán!

    Trả lờiXóa
  2. Thì cũng vẫn phải ... từ từ thôi . Nếu trảm hết thì mua quan tài cũng không kịp . Xin lỗi bác NSH vì đã nhái câu của bác . K6LS .

    Trả lờiXóa
  3. Mấy pác ngây thơ quá, không biết cái luq65t tréo nghoe của Công đảng là : + bên CQ bảo : bên đảng kỷ luật, khai trừ đi, thì CQ sẽ thi hành pháp luật (cách chức, hà tầng,bắt giam....)

    + bê đảng bảo : Cq thi hành pháp luật, thì bên đảng sẹ thi hành kỷ luật đảng : cành cáo,cáh chức, khai từ...

    Thành thử chỉ ruồi muổi mới chết chứ có gốc, có dù thì nhỉ khỏe.

    Vã lại NQ 4 dùng để thanh trừng bọn chống Tàu bài Hoa, mà bọn này thì hơi bị đông. ĐV thường và cấp ủy cơ sở nói chung là có tinh thần chống Tàu, vì cái tinh thần này thâm căn cố đế ăn sâu vào máu rồi. Nhất là cái bọn có vấn đề với CCRĐ, chỉnh huấn, chỉnh quân... cùng đám lính tráng thời chiến tranh biên giới; còn trong Nam, thì dân chúng đâu có quên đám xì thẩu Chợ Lớn.
    Thành thử NQ 4 mới đầu voi đuôi chó như vầy. Quá hớp! Anh cái gì lú lú đó, lần này bị Tàu cộng cho ăn cứt gà sáp rùi!

    4 SG

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!