Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

Còm ...

Bọn nó mà còm ? Có mà mơ đi nhé ! Mình nhủ thầm .
Biết quá đi chứ . Bọn bạn già . Càng già càng lười ... còm và lắm nhọt . Lắm thằng vợ con , ô sin làm hết nên
lười lại càng lười . Thôi kệ , mong chờ gì cái bọn đang chờ tàu ở ga cuối .
Mình chỉ cần chút lòng lợn , bát tiết canh và chai rượu là ổn ( thuốc lá tự túc và nên hạn chế . Ung thư đấy ! Khổ mình lại khổ cả bao người ) .
Hôm rồi chú em K9 đến chơi . Nhân chuyện blog của anh em nó nói :
- Công nhận anh viết mấy bài em tâm đắc phết .
- Bài nào ? Thằng em nói thử xem . Trong thâm tâm cũng thấy tự hào vì sự hâm mộ của một fan .
Nó chỉ mấy bài sến đến nhão ra . Mình day day mắt kính và tay kia tranh thủ cấu vào đùi mấy phát . Mắt nhìn tốt nhưng có mấy giọt nước mắt vì đau ( chứng tỏ mình vẫn còn tỉnh táo ) .
Những bài tâm huyết nó không nói . Mấy bài mình viết ất ơ thì nó lại tâm đắc .
Suy nghĩ một lúc mới hiểu . Đúng hoàn cảnh của nó và nó tâm đắc , thế thôi .
Thôi thì cũng có một fan hâm mộ .
- Mai mình đi làm lòng lợn tiết canh nhé . Câu mời hấp dẫn nhưng cái bụng mình nó phản chủ .
Xin lỗi . Chờ chút nhé ...
Quăng mấy viên Becberin vào miệng và nuốt trôi bằng cốc nước .
- Ô ... kê ...

7 nhận xét:

  1. Ở trỏng lấy đéch đâu lòng lợn tiết canh! Muốn món đấy ra HN nha! Ra HN tôi đãi cậu món này bét nhè. (Nhớ mang theo 1kg becberin nha)

    Trả lờiXóa
  2. Lòng lợn tiết canh phải ra chợ Đuổi ăn mới ngon Vinh à . Trong này ăn thấy chán như thấy bọn ... bán vé số dạo . Không tin tưởng lắm nhưng niền an ủi là : Đã góp phần phát triển kinh tế vi mô .

    Trả lờiXóa
  3. Bữa nào bạn qua đây mình cho thử lòng heo làm tại nhà theo quy trình công nghệ Úc Đại Lợi. Tiết canh thì bị bà xã kiêng nên nghị quyết lâu nay không triển khai được.

    Trả lờiXóa
  4. K6LS:

    Nếu phải chọn giữa còm với lòng lợn tiết canh(kèm Berberin)thì thà em chọn lòng lợn tiết canh còn hơn, đắng nào cũng được phong " cái bọn đang chờ tàu ở ga cuối" .

    Trả lờiXóa
  5. @K6LS: "vợ con , ô sin làm hết" là làm j? nếu o sin mà làm hết thì vợ ( hay còn gọi là Quản giáo /Giám thị) nó tống ra đường lâu rồi nhé!!!

    Trả lờiXóa
  6. Vnq:Đọc còm của cậu chứng tỏ cậu giống Ếch ngồi đáy giếng.Trong Nam giờ khác rồi,tiết canh nóng hôi hổi nhé,còn Phèo thì thôi rồi.Bay zô đây!

    K6Ls giờ đâu ăn đc ăn đc gì.Toàn húp nước.

    Trả lờiXóa
  7. @AK7 : Hò hét và cổ động là chính , thỉnh thoảng " húp " 1 ly . Thế là vui rồi . Cả cậu nữa , nhậu xong về uống thuốc làm phí cả ... " diệu " đi .
    @Namnguyen : Ông bụt nói : Cho con 1 điều ước , hãy ước đi . Mình nói : Vâng , con ước có 3 điều ước nữa . Túm lại là : Chọn hết . K6LS

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!